12 thức uống giã rượu nhanh chóng nhất

Thức uống giã rượu đơn giản và hiệu quả luôn là điều được người hay phải uống rượu quan tâm. Bởi thức uống giã rượu giúp mau tỉnh táo và thoát khỏi mệt mỏi sau những cuộc nhậu.

Dưới đây là những thức uống giúp bạn có thể giã rượu một cách nhanh chóng nhất.

Những thức uống giã rượu nhanh chóng nhất

Nước mía

Mỗi khi uống rượu bạn chỉ cần uống 1 cốc nước mía là đã có thể giã rượu một cách nhanh chóng nhất.

Gừng tươi

Gừng có tính nóng nên có tác dụng chống say rượu và giã rượu rất hiệu quả. Vì gừng làm cho mạch máu lưu thông tốt hơn nên từ đó có thể làm tan được chất cồn trong cơ thể. Để dùng dùng giã rượu bạn chỉ cần thái mỏng khoảng 60gram gừng, đem sắc nước uống.

Dùng gừng tươi làm thức uống giã rượu

Đậu đen

Đậu đen có thể giúp bạn hóa giải ngộ độc rượu. Để dùng đậu đen giải rượu bạn chỉ cần đem ninh đậu đen cho nhừ rồi uống liên tục từng chén.

Nước cà chua

Bạn chỉ cần lấy 4 – 5 trái cà chua cắt đôi, ép lấy nước uống ngay sau khi nhậu về không cần cho thêm gì bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Hoặc có thể uống ngay sau buổi sáng thức dậy, trước khi ăn sáng sẽ giúp tiêu hóa tốt và tinh thần thoải mái.

Nước sắn dây

Nếu có uống rượu để giã rượu bạn hãy pha một cốc sắn dây có vắt chút nước chanh. Điều này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, gan thải độc tốt hơn.

Nước khổ qua (mướp đắng) ép

Bạn đem 2 trái khổ qua, cắt đôi, bỏ hạt, ép lấy nước uống hòa cùng một chút nước muối sẽ giúp bạn giã rượu nhanh chóng. Ngoài ra, nếu ăn khổ qua thường xuyên có thể giúp giải nhiệt và giúp gan hoạt động tốt, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Nước đậu xanh nấu

Để giã rượu bằng nước đậu xanh bạn chỉ cần đem đậu xanh nguyên hạt vào nồi nấu cho đến khi đậu xanh chín. Lúc nhậu say về bạn hãy gắng uống nước đậu hoặc nếu có thể hãy ăn cả cái trước khi ngủ. Sáng ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong người.

Nước cóc ép

Cóc là một trong những loại trái cây có chứa nhiều vitamin C nhất. Nên dùng nước cóc để giã rượu rất tốt. Đối với nước ép cóc cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng dao bỏ vỏ, lọc lấy phần thịt cóc, rồi cho vào máy ép, ép lấy nước và cho thêm chút muối vào cho đỡ chua.

Cà phê đậm đặc

Những người sau khi uống rượu thường ngủ rất mê mệt. Nên để tính táo hơn sau khi tỉnh rượu thì bạn hãy pha cho mình một ly cà phê đặc để uống nhé.

Dùng cà phê đậm đặc để làm thức uống giã rượu

Nước bưởi

Sau khi uống rượu bạn có thể ăn bưởi trực tiếp hoặc là uống nước ép bưởi để giúp tỉnh và giải ngộ độc rượu.

Nước chanh nóng

Dùng nước chanh nóng không đường và thêm một vài lát gừng sẽ rất tốt sau mỗi cuộc nhậu. Bạn chỉ cần lấy nước ấm vừa đủ để uống, vắt chanh và thả vài lát gừng vào, thêm chút muối, khuấy đều và uống sẽ giúp bạn đỡ mệt hơn.

Nước chè xanh

Đối với những lần sau nhẹ bạn chỉ cần uống nước chè xanh là đã có thể cho một thức uống giã rượu hiệu quả. Nếu sau cuộc nhậu mà bạn vẫn muốn tiếp nối những câu chuyện còn dang dở thì có thể dùng nước chè xanh và thêm 1 vài bông cúc sẽ rất thú vị đó.

>>> Bạn muốn tìm hiểu thêm: 8 cách uống rượu không bị say cho các quý ông

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.