Rượu Kim Sơn Ninh Bình – Thông Tin Chi Tiết Và Giá Cả

Rượu Kim Sơn Ninh Bình là một sản phẩm đặc trưng của vùng đất Ninh Bình, được chế biến từ các loại nguyên liệu tự nhiên như gạo nếp, nước cốt dừa, hạt sen và nhiều gia vị khác. Sản phẩm này đã trở thành món quà lưu niệm được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm Ninh Bình.

Rượu Kim Sơn Ninh Bình Là Gì?

Rượu Kim Sơn Ninh Bình là loại rượu truyền thống của vùng đất Ninh Bình được chế biến theo phương pháp truyền thống với các nguyên liệu đặc trưng của địa phương. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự kết hợp giữa mùi thơm của cốt dừa, hạt sen và đậu xanh, tạo ra một hương vị độc đáo và khó quên.

Rượu Kim Sơn (Ninh Bình)

Rượu Nếp Cái Hoa Vàng Kim Sơn Ninh Bình

Rượu nếp cái hoa vàng Kim Sơn Ninh Bình là phiên bản cao cấp của rượu Kim Sơn Ninh Bình, được chế biến từ các loại nếp cái hoa vàng thượng hạng. Sản phẩm này có hương vị đặc trưng, mềm mại hơn và được ủ lâu hơn so với phiên bản thông thường. Rượu nếp cái hoa vàng Kim Sơn Ninh Bình là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sang trọng và độc đáo.

Giá Cả Của Rượu Kim Sơn Ninh Bình

Giá cả của rượu Kim Sơn Ninh Bình phụ thuộc vào loại sản phẩm, từ phiên bản thông thường đến phiên bản cao cấp. Hiện nay, giá rượu Kim Sơn Ninh Bình dao động từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng tùy vào loại sản phẩm và địa điểm bán hàng.

Mua Rượu Kim Sơn Ninh Bình Ở Đâu?

Rượu Kim Sơn Ninh Bình được bán tại các cửa hàng lưu niệm, quán cafe và các khu du lịch ở Ninh Bình. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua sản phẩm này trực tuyến từ các website thương mại điện tử uy tín.

Kết Luận

Rượu Kim Sơn Ninh Bình là một sản phẩm đặc trưng của vùng đất Ninh Bình với hương vị độc đáo và khó quên. Giá cả của sản phẩm phụ thuộc vào loại sản phẩm và địa điểm bán hàng. Nếu bạn muốn mua rượu Kim Sơn Ninh Bình, bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng lưu niệm hoặc đặt mua trực tuyến từ các website thương mại điện tử uy tín.

© 2023 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.