Các loại rượu vang trắng cho dân sành rượu vang

Các loại rượu vang trắng là những loại rượu có nồng độ cồn khá nhẹ, và được làm từ nho có vỏ màu trắng hoặc xanh. Trong các loại rượu vang thì rượu vang trắng thường được dùng làm khai vị trước khi ăn bởi chúng có vị chua khá đặc biệt.

Các giống nho thường được dùng làm nên rượu vang trắng đó là Chardonnay, Sauvignon Blanc, Pinot Blan…

Các loại rượu vang trắng cho dân sành rượu

Rượu vang Chile Montes Classic Series trắng

Chile được biết đến là đất nước của những dòng rượu vang cao cấp. Và một trong số đó chúng ta không thể không kể đến dòng vang Montes Classic Series trắng.

Vang Montes Classic Series trắng có quy trình sản xuất khá là công phu. Người ta dùng 100% giống nho trắng Chardonnay nổi tiếng, được hái trực tiếp bằng tay để làm vang. Sau đó họ mang nho đi ủ rượu và được kiểm soát nhiệt độ kĩ lưỡng. Chắc cũng vì lẽ đó mà người Chile đã tạo nên một dòng vang có hương vị cao cấp rất riêng.

Vang Montes Classic Series trắng có một màu ánh xanh nhẹ vô cùng bắt mắt, và một hương vị quyến rũ của các loại trái cây như bơ, chanh đào và hương vani.

Rượu vang Chile Montes Classic Series trắng đứng đầu trong danh sách các loại rượu vang trắng

Vang trắng Pháp Edmond Bernard Chardonnay

Đứng thứ 2 trong các dòng rượu vang trắng đó là 1 loại rượu vang trắng đến từ Pháp. Một quốc gia của những ly rượu vang đỏ nồng nàn, nhưng rượu vang trắng cũng là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Và đó chính là dòng vang Edmond Bernard Chardonnay

Dòng vang Edmond Bernard Chardonnay có hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với vị của một số loại trái cây như táo, lê, đào, chanh. Và đặc biệt hơn vang còn được bổ sung thêm hương gỗ sồi thượng hạng, làm say đắm lòng người.

Rượu vang trắng Ý Moscato D’Asti

Những dòng rượu vang có vị cay khiến bạn không thích thì dòng vang Ý Moscato D’Asti là lựa chọn phù hợp giành cho bạn. Đây là dòng rượu vang có vị ngọt cực kì thanh tao, nhẹ nhàng. Rượu vang mang trong mình  hương vị tinh tế của chanh, quế, bạc hà kết hợp cùng với với vị ngọt của loại cây chín, mật ong,và vị béo tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.

Rượu vang trắng Ý Moscato D’Asti nằm trong các dòng rượu vang trắng đắt đỏ

Vang trắng Ý Moscato D’Asti được làm từ giống nho Muscat nổi tiếng đắt đỏ của Ý. Vang có màu nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng

Bên cạnh đó đây cũng là một trong những dòng vang Ý hiếm hoi đạt được cấp độ vang DOCG cao cấp.

>>> Bạn muốn tìm hiểu về: Rượu Nếp Cái Hoa Vàng Như Ý Chai

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.