Những chai rượu Champagne ngon mà bạn nên thử

Thưởng thức rượu Champagne đã lâu nhưng bạn đã có được cho mình danh sách những chai rượu Champagne ngon nhất hay chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Rượu Như Ý nhé!

Những chai rượu Champagne ngon bạn nên thử

Mỗi khi nói đến những chai rượu Champagne ngon thì chúng ta thường kể tới các dòng sản phẩm của nhà sản xuất Champagne Charles Heidsieck. Champagne Charles Heidsieck là một trong những nhà sản xuất rượu Champagne hàng đầu tại khu vực Champagne, Pháp và có tiếng trên toàn thế giới. Những chai rượu Champagne được sản xuất bởi nhà sản xuất Champagne Charles Heidsieck có đa dạng các hương vị, phong cách, màu sắc và kiểu dáng.

Dưới đây, Rượu Như Ý xin giới thiệu đến bạn những chai rượu Champagne ngon mà bạn nên thử:

Rượu vang Champagne Dom Pérignon

Chai Champagne đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn bạn thử có tên là Dom Pérignon. Đây là một chai vang được sản xuất bởi hãng Dom Pérignon – là một sản phẩm cao cấp rất được các chuyên gia về rượu yêu thích, được xếp vào danh sách những chai Champagne nổi tiếng và đắt nhất trên thế giới.

Dom Pérignon nổi bật với những mùi hương hấp dẫn của ổi, vị cay nhẹ của những tép bưởi xanh kết hợp cùng với các loại trái cây như đào trắng, mận, mơ… đem lại cho người thưởng thức rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đôi khi nó là sự hòa quyện của những hương vị ngọt ngào đến từ các loại trái cây, nhưng có đôi lúc lại là một chút chát nhẹ và chua dịu đặc trưng của những trái nho lưu lại dai dẳng sau nhiều giờ.

Rượu vang Champagne Dom Pérignon là một trong những chai rượu Champagne ngon bạn nên thử

Rượu Champagne Rare Brut Milésimé 2002

Chai champagne ngon thứ hai bạn nên thử đó là Rare Brut Milésimé 2002. Đây là một chai champagne ngon có mùi hương vô cùng hoàn hảo của các loại gia vị cay như tiêu trắng, gừng, trà xông khói và cây thì là…, tất cả tạo nên một độ sâu sắc khó cưỡng. Kết hợp cùng với đó là sự mềm mại đến tuyệt hảo của vị trà bạc hà, chanh, quả kim quất, xoài, kiwi và kẹo gừng. Tạo nên một sự kết thúc lắng đọng tinh tế cùng dư vị cay hấp dẫn.

Rượu Champagne Piper Heidsieck Brut

Champagne Piper Heidsieck Cuvée Brut là chai Champagne tiếp theo mà bạn nên thử. Piper Heidsieck Cuvée Brut có một màu vàng kim nổi bật, cùng một mùi hương tươi mát, ngập tràn hương thơm ngọt ngào của quả anh đào. vị ngọt của bánh mì brioche và mùi đá phấn thanh mát. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị đậm vừa phải, vị tươi mát với một cấu trúc cân bằng, hòa quyện cùng hương thơm của các loại trái cây trẻ trung tạo nên một sự quyến rũ và dư vị lưu luyến khó quên.

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

Khi nhấp ly Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004 đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương vị mạnh mẽ của những trái chanh. Điều này giúp kích thích vị giác của bạn hơn rất nhiều. Cùng với đó là những gợn bọt sóng chạy khắp vòm miệng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác sảng khoái, tròn vị vô cùng ấn tượng. Hương vị của Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004 sẽ thêm phần tuyệt hảo hơn nếu bạn kết hợp cùng với bánh mỳ nướng đó. Nên nếu được hãy thử Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004 dù chỉ là một lần bạn nhé.

Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Millésimé 2006

Charles Heidsieck Brut Millésimé 2006 là chai Champagne được biết đến với sự ấn tượng khi có hương thơm nồng nàn của hoa nhài và kim ngân. Cùng với đó là sự xuất hiện của một loạt các mùi hương trái cây như quả đào trắng, mơ tươi, bưởi tạo nên một sự sống động rất đặc trưng. Nổi bật hơn nữa đó là hương vị được hòa quyện trong ly đó là những nốt hương vô cùng tinh tế của những trái cam, cam thảo và dừa tạo nên một phức hợp đa chiều cho Charles Heidsieck Brut Millésimé 2006. Một loại Champagne thực sự sẽ khiến bạn bị tan chảy đó.

Khi thưởng thức Charles Heidsieck Brut Millésimé 2006 bạn sẽ bị hương thu hút bởi hương thơm của những loại quả chín mọng cùng với những bong bóng rạng rỡ tạo nên một sức hấp dẫn không thể chối từ.

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

Là chai Champagne có một màu vang rơm vô cùng đẹp mắt điển hình của nho Chardonnay. Khi mở Charles Heidsieck Blanc De Blancs bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng được lan tỏa của những trái nho Chardonnay chín mọng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng cảm nhận được hương thơm của các loại quả như: đào trắng, chanh, bưởi, kim ngân hoa và hạt phỉ tươi.

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs là một trong những chai rượu Champagne ngon bạn nên thử

Rượu Champagne Pháp Charles Heidsieck Rose Reserve 

Charles Heidsieck Rose Reserve là chai vang được khoác lên mình một chiếc áo màu hồng phấn vô cùng tinh xảo với những đốm sáng lấp lánh của những đóa hoa hồng dại. Có được sự lấp lánh, những bong bóng tinh tế đầy sức sống đó là kết quả của việc Charles Heidsieck Rose Reserve đã phải trải qua thời gian ngâm ủ kéo dài đến 48 tháng trước khi được đem ra tiêu thụ.

Rượu Champagne Pháp Charles Heidsieck Brut Reserve

Chai Champagne ngon cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn thử có tên là Charles Heidsieck Brut Reserve. Đây là một chai Champagne có sự phức hợp của nhiều hương vị và có một sự lôi cuốn rất đặc biệt. Charles Heidsieck Brut Reserve nổi bật với một màu vàng đậm của những gợi rượu tinh tế, sống động và bền bỉ. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương rượu lan tỏa, sự thanh thoát, phức hợp gợi cảm nhận đến những chiếc bánh brioche nướng thơm ngon, đầy quyến rũ.

Với bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã chia sẻ cho bạn những chai rượu Champagne ngon, được đánh giá cao cả về chất lượng và hình thức mà bạn nên thử. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm những chai Champagne ngon, chất lượng.

Bạn xem thêm: Top 5 chai rượu vang Argentina ngon giá tốt bạn nên có

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.