Bật mí cho bạn 8 chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ đưa bạn đi tham quan những chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay. Cùng xem đó là những chai rượu nào nhé!

Điểm cộng đầu tiên đưa những chai rượu đến gần hơn với các thực khách chính là hình thức, mẫu mã của những chai rượu. Bạn không nghe nhầm đâu, đúng là như vậy đó trước khi thưởng thức chúng ta luôn có điểm đánh giá đầu tiên đó là về hình thức của chai rượu đó. Đây cũng chính là lý do mà nhiều quý ông đã có sở thích là sưu tầm cho mình những chai rượu có mẫu mã đẹp để trưng bày thay vì lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên, những chai rượu đẹp thì chất lượng của những chai rượu đó cũng không phải dạng tầm thường rồi đúng không?

8 chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Louis XIII Rare Cask

Chai rượu đẹp nhất thế giới đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn bạn khám phá đó chính là Louis XIII Rare Cask – một chai rượu không chỉ đẹp mà còn là chai rượu đắt nhất trên thế giới hiện nay. Khi tìm hiểu về Louis XIII Rare Cask bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về chất liệu được dùng để làm nên vỏ của chai rượu này. Vỏ chai rượu được làm từ pha lê đen quý hiếm, cổ chai rượu được phủ một lớp kim loại palladium – một loại kim loại quý được dùng trong chế tác các loại đồng hồ cao cấp.

Bên cạnh đó, Louis XIII Rare Cask còn là một dòng rượu giới hạn, cả thế giới chỉ có 786 chai, nên đây luôn là một niềm ao ước của rất nhiều người.

Louis XIII Rare Cask là một trong 8 chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Mortlach 70 Year Old

Chai rượu đẹp thứ 2 là phiên bản rượu cao cấp nhất của Mortlach – dòng rượu Single Malt Whisky hàng đầu thế giới có tên là Mortlach 70 Year Old. Chai rượu có thiết kế là hình của giọt nước rất độc đáo và được làm bằng chất liệu pha lê trong suốt nên càng làm tôn lên màu rượu vàng óng bên trong.

Đi cùng với thiết kế tinh tế của chai rượu đó là hộp đựng của chai rượu còn được làm bằng gỗ hồng Brazil sang trọng và được làm hoàn toàn bằng thủ công. Mortlach 70 Year Old phiên bản pha lê tiêu chuẩn 700ml hiện chỉ có 54 chai, nên tính giới hạn này lại càng khiến cho chai rượu thêm phần quý giá hơn.

Macallan 64 Year Old in Lalique

Macallan 64 Year Old in Lalique là chai rượu đẹp tiếp theo, một chai rượu whisky đắt giá nhất thế giới hiện nay. Chai rượu có thiết kế vô cùng đẳng cấp, bạn sẽ phải choáng nghợp ngay khi chỉ nhìn thấy qua mạng internet. Vỏ của chai rượu được chế tác thủ công từ một kỹ thuật chảy sáp phức tạp “lost-wax” đã đem đến cho Macallan 64 Year Old in Lalique một vẻ đẹp độc đáo và hiếm có.

Bulleit Rye

Là một trong những chai rượu có mẫu mã đẹp nhất trên thế giới, Bulleit Rye có thiết kế vỏ chai mang hình bầu tròn và to, cổ chai thu nhỏ và phần nút bằng gỗ truyền thống. Điểm khiến chúng ta ấn tượng nhất khi nhìn thấy Bulleit Rye đó chính là tên của dòng sản phẩm này được thiết kế nổi trên nền thủy tinh trong suốt. Rượu có màu vàng hổ phách đậm nên càng làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển cho chai rượu quý giá này.

Bulleit Rye là một trong 8 chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Tommy Shelby

Tommy Shelby là chai rượu có thiết kế hộp khá vuông vức với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Rượu mang đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm và tinh tế như một mẫu nam nhân lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn hướng đến.

Lost Prophet

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển sang trọng, cuốn hút thì đừng bỏ qua Lost Prophet. Chai rượu có thiết kế mạnh mẽ và cũng có chút lạnh lùng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Vỏ chai được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp làm nổi bật trọn vẹn màu vàng hổ phách của rượu ở bên trong.

Đặc biệt tiếp theo phần nhãn hiệu của chai rượu cũng được tận dụng tối đa đến từng khoảng không để in tất cả những thông tin về sản phẩm và cả những chi tiết hoa văn độc đáo. Tên sản phẩm chữ Lost Prophet cũng được in lớn nổi bật với một phông chữ khá lạ mắt. Tất cả đã tạo nên một tổng thể hài hòa đem đến cho thực khách một cái nhìn vô cùng cuốn hút chỉ muốn nhìn vào chứ không hề bị rối mắt.

Aberfeldy

Là một sản phẩm của John Dewars and Sons – nhà chưng cất rượu whisky lâu đời nhất vùng Highland, Scotland. Aberfeldy chai rượu đã đốn tim người yêu rượu hay bất cứ ai được bắt gặp chai rượu bởi một vẻ ngoài cổ điển, quý tộc. Không chỉ thế, phiên bản hộp đựng chai rượu còn được thiết kế bằng thiếc sang trọng lại càng làm tôn lên vẻ đẹp cuốn hút cho dòng rượu này.

Rượu có hương vị cân bằng giữa cay nồng và dịu ngọt nên Aberfeldy lại càng được yêu thích hơn dù là ở bất kỳ phiên bản nào.

Aberfeldy là một trong 8 chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

John Walker & Sons Odyssey

Chai rượu đẹp nhất trên thế giới cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn chiêm ngưỡng đó chính là John Walker & Sons Odyssey. Một chai rượu có sự kết hợp giữa hương vị tuyệt hảo và hình thức sang trọng lộng lẫy. Rượu mang đến cho người thưởng thức hương vị ngọt ngào của mật ong và theo ngay sau đó là hương trái cây tươi mát để rồi kết thúc bằng một hương vị khói nồng nàn nhưng đầy quyến rũ.

Toàn bộ hương vị quyến rũ ấy được gói trọn trong một chiếc bình pha lê với phần nắp kim loại sáng choang. Đi cùng với đó là một chiếc hộp đựng với thiết kế đầy tính sáng tạo.

Qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã đưa bạn đi tham quan những chai rượu đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Đó không chỉ là những chai rượu có chất lượng tuyệt hảo mà thiết kế của những chai rượu cũng được các nhà sản xuất vô cùng chú trọng, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế đến chọn lựa chất liệu. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi tìm hiểu về thế giới của những chai rượu.

Bạn tìm hiểu thêm: 10 chai rượu Whisky nổi tiếng và đắt tiền nhất trên thế giới

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.