Top 7 chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Là người mới bắt đầu muốn thưởng thức rượu vang nên bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại rượu vang nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Rượu Như Ý bạn nhé. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu. Cùng tìm hiểu nhé!

7 chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Rượu vang Moscato D’Asti

Chai rượu vang ngon cho người mới uống đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn bạn thử có tên là Moscato D’Asti. Rượu được làm từ giống nho Moscato Bianco – một giống nho có hàng ngàn năm tuổi. Rượu có màu vàng rơm tinh tế, thanh mát, kết hợp cùng với hương thơm của chanh, quế, bạc hà; cùng vị ngọt rất dễ uống.

Rượu Moscato D’Asti có sự kết hợp rất tinh tế trong hương vị trái cây tạo nên một cấu trúc tốt, nên có độ chua nhẹ, nồng độ cồn vừa phải. Để thưởng thức rượu vang Moscato D’Asti bạn có thể dùng với trái cây tươi, bánh ngọt,…

Rượu vang Moscato D’Asti là chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Rượu vang Casadonoso Gran Reserva Chardonnay

Casadonoso Gran Reserva Chardonnay là một chai rượu vang đến từ Chile được làm bởi giống nho Chardonnay có màu xanh lá mạ trẻ trung. Rượu có hương thơm đằm thắm, dễ chịu của những trái cây chín tự nhiên thuần khiết, vị vani mềm mại, vị mật ong ngọt dịu và thêm một chút bơ béo ngậy. Rượu Casadonoso Gran Reserva Chardonnay có cấu trúc tannin chắc chắn và đầy đủ giúp tạo cảm giác tròn vị và rất phù hợp với người mới bắt đầu uống rượu vang.

Rượu vang chén thánh Corimei

Rượu vang Corimei là chai rượu vang đến từ nước Ý, được làm từ nho Primitivo. Rượu có nồng độ cồn là 18%,  mang hương vị ngọt ngào, vị trái cây đậm đà, hàm lượng tannin thấp, mượt mà trong khoang miệng.

Rượu có màu đỏ đậm, cùng với đó là hương vị cuốn hút, từ những hương thơm nồng nàn của các loại trái cây có màu đỏ. Để thưởng thức rượu Corimei bạn có thể dùng cùng với các loại thịt đỏ như lợn đỏ, phomat ….

Rượu vang ngọt Monteverdi

Rượu vang Monteverdi là một chai vang đến từ nước Ý, một trong những loại rượu vang cao cấp nhất tại Ý – phân loại DOC. Rượu có hương thơm tươi mát của nhiều loại trái cây chín mọng, có nồng độ cồn dịu nhẹ, nên rất dễ uống. Kết hợp cùng với đó là hương vị ngọt ngào của các loại trái cây, cân bằng, mềm mượt, nó có độ axit trung bình và kết thúc dần dần. Chính điều này đã giúp cho rượu vang Monteverdi có thể dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.

Rượu vang Luccarelli Negroamaro

Cái tên tiếp theo trong danh sách những chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu đó là rượu vang Luccarelli Negroamaro – một chai rượu vang đến từ nước Ý. Rượu vang Luccarelli Negroamaro thuộc cấp độ IGT hay còn gọi là rượu vang 3 sao.

Rượu vang có hương vị quả mâm xôi, dâu đen có vị thơm đặc trưng khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ pha chút vị ngọt dịu. Rượu sẽ càng thêm phần ngon hơn nếu được kết hợp thưởng thức cùng với các món ăn như: thịt bò, thịt thú rừng, thịt cừu,…

Rượu vang Luccarelli Negroamaro thuộc danh sách những chai rượu vang ngon, có giá thành phải chăng, thiết kế vô cùng đẹp sang trọng, nên bạn có thể dùng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Rượu vang Luccarelli Negroamaro là chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Rượu vang Chocolate Shop

Đối với những người yêu socola và vang đỏ thì bạn không nên bỏ qua Chocolate Shop. Rượu có màu đỏ ruby đậm kết hợp vô cùng hoàn hảo với socola mịn màng, vị đậm đà; hương thơm của quả anh đào đen và socola đen. Sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng mịn màng, nhiều cung bậc cảm xúc xuất hiện như cảm giác lãng mạn với những người đang yêu. Rượu mang trong mình hương vị của sự ngọt ngào, lãng mạn của Chocolate và vang nồng thắm và lưu luyến.

Rượu vang Rosso Nobile

Chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua đó là Rosso Nobile. Đây là một chai rượu vang được nhập khẩu từ Đức. Rượu được đựng trong một chiếc chai thủy tinh đen huyền bí, dán nhãn màu nâu đồng cùng với hình ảnh giọt socola nóng đang chảy xuống. Hình ảnh này giúp chúng ta liên tưởng đến một hương vị ngọt ngào đến khó cưỡng.

Điểm đặc biệt của chai rượu vang Rosso Nobile đó chính là rượu có hương vị độc đáo có một không hai của chocolate, kết hợp cùng vị ca cao đầy ấn tượng. Khi thưởng thức rượu Rosso Nobile bạn có thể tưởng tượng như mình đang uống một cốc socola tan chảy trong mùa đông lạnh giá vậy.

Để thưởng thức rượu vang Rosso Nobile đúng chuẩn vị nhất thì bạn có thể kết hợp cùng với một vài miếng biscuit hay vài miếng Gateaux nhỏ nhỏ.

Qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giới thiệu đến với các bạn những chai rượu vang ngon cho người mới bắt đầu uống rượu vang. Đó là những chai vang có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng, đem đến được cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị. Hi vọng với những chia sẻ của Rượu Như Ý về các loại rượu vang dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp ích được cho bạn khi tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chai rượu vang phù hợp nhất.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 10 chai rượu ngoại biếu sếp giúp ghi điểm tuyệt đối

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.