Những chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới hiện nay

Những chai rượu Chivas không chỉ sở hữu cho mình những hương vị đặc biệt, quy trình sản xuất cầu kỳ, phức tạp mà giá thành của những chai rượu Chivas cũng luôn khiến bạn phải ngỡ ngàng. Bài viết dưới đây, Rượu Như Ý đã tổng hợp lại những chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới hiện nay. Bạn cùng theo dõi xem đó là những chai rượu Chivas nào nhé!

Những chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới

Rượu Chivas Regal: 250.000$/50 năm tuổi

Đứng đầu trong danh sách những chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới hiện nay đó là Chivas Regal. Để có thể sở hữu được chai rượu Chivas Regal với tuổi đời 50 tuổi thì người tiêu dùng phải bỏ ra 250.000$ tương đương với 5.750.000.0000vnđ.

Chivas Regal chính là chai rượu được dùng làm lễ vật của hãng và được gọi là Royal Salute “Tribute to Honor” (Cống phẩm danh dự). Người ta đánh giá đây là một chai rượu Scotch Whisky cao cấp, chất lượng chỉ dành cho bậc đại gia hiếm có trên thế giới.

Chai rượu Chivas Regal có giá thành cao như vậy là do chai rượu được thiết kế sản xuất độc quyền của người Scotland. Một trong những quần đảo lâu đời nhất thuộc nước Anh ngày nay. Và để trở thành một chai rượu đắt tiền nhất thì mỗi chai rượu Chivas Regal đều được sản xuất thủ công bằng tay từ nguyên liệu hiếm có là gốm sứ đen. Bên cạnh đó, chai rượu còn được đính thêm không ít hơn 413 viên kim cương trắng và đen được thiết kế đến mức hoàn mỹ. Không chỉ dừng lại ở đó, chai rượu có được thiết kế thêm cả vàng và bạc với tổng cộng giá trị lên tới 22 carat. Và hiện tại trên thế giới mới chỉ có 21 chai nên việc sở hữu được chai rượu này lại càng thêm phần thách thức.

Rượu Chivas Regal: 250.000$/50 năm tuổi là chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới

Rượu Chivas Regal Royal Salute: Golden Jubilee 10.000$/ 50 năm tuổi

Chivas Regal Royal Salute là chai rượu thứ hai lọt vào danh sách những chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới hiện nay. Để sở hữu được một chai rượu Chivas Regal Royal Salute với tuổi đời 50 năm thì bạn phải bỏ ra 10.000$. Đây là chai rượu đã được sử dụng trong lễ kỷ niệm vàng của Nữ hoàng Elizabeth II với phiên bản đặc biệt được giới thiệu bởi Chivas Brothers vào năm 2002.

Hiện tại, trên thế giới chỉ có 225 chai rượu Chivas Regal Royal Salute. Rượu có hương vị hòa quyện của cây hồi hương và nho khô. Bản thiết kế phát hành của chai rượu được công bố vào năm 2003 thì thân chai có thiết kế chứa một mảng vàng 24 carat.

Rượu Royal Salute, 62 Gun Salute : 4.000$/ 40 năm tuổi

Royal Salute, 62 Gun Salute là chai rượu Chivas được bán với giá 4.000$ và có tuổi đời là 40 năm tuổi. Bản được phát hành đầu tiên của chai rượu được công bố vào ngày 2/6/1953 ngay trong lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II. Tên của chai rượu được gợi ý từ việc có 62 viên đạn pháo binh đã được bắn để kỷ niệm tất cả các ngày lễ Hoàng gia Anh.

Rượu Royal Salute, 62 Gun Salute được pha trộn từ các loại Whisky đã được tuyển chọn bởi 4 Chuyên gia pha chế hàng đầu. Rượu có giá thành đắt đỏ là do được các nghệ nhân thổi thủ công với vỏ chai được thổi tới 2 lớp liên tiếp, tăng độ dày để ngăn ánh sáng xuyên qua. Ngoài ra, chai rượu còn được trang trí bằng vàng, trong đó có một miếng đệm vàng 24 carat được làm thủ công và nút chai làm từ pha lê. Người thợ thiết kế nên vỏ chai này chính là Coley Porter Bell.

Rượu Royal Salute, 62 Gun Salute : 4.000$/ 40 năm tuổi là chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới

Rượu Chivas Regal 18 Gold Signature: 538$/ 15 năm tuổi

Là một chai rượu Chivas được bán với giá 538$ cho chai rượu có tuổi đời 15 năm tuổi. Rượu có nồng độ cồn là 40% ABV, dung tích 750ml. Thân của chai rượu được thêu và đóng dấu vàng đựng trong một hộp gấm thêu kim tuyến cao cấp.

Giám đốc sáng tạo của nhà Christian Lacroix là Sacha Walckhoff đã khẳng định chai Chivas đắt nhất này đã có khả năng truyền tinh thần hiệp sĩ và duy trì cảm giác tinh tế của sự hoa mỹ. Biểu tượng của cả hãng Chivas Regal và Nhà Christian Lacroix.

Rượu Chivas Regal 25 Gold Signature: 407$/ 25 năm tuổi

Chai rượu Chivas đắt nhất cuối cùng mà bạn có thể tham khảo đó là Chivas Regal 25 Gold Signature. Chai rượu được bán với giá 407$ và có tuổi đời là 25 năm tuổi. Rượu có nồng độ cồn là 40%ABV và có dung tích 700ml cho một chai.

Rượu được vận chuyển trong một chiếc máy bay Tornado GR4 ở vận tốc gần 780km/h và độ cao gần 80m. Người điều khiển máy bay đặc biệt này là Phi đội Chỉ huy XV ® từ sân bay Royal Air Force Lossiemouth. Nhà thầu trúng thưởng chai Chivas đắt nhất này cũng nhận được lời mời tham dự một ngày với tư cách là VIP của Royal Air Force Lossiemouth. Địa chỉ bạn được trải nghiệm cuộc sống giống như trên “Đơn vị chuyển đổi hoạt động của Tornado GR4” bởi đội bay XV (R). Không dừng lại ở đó, người này còn được ngồi trên máy bay và sẽ nhận được tấm thiệp có chữ ký từ phi đội RAF Lossiemouth Centenary cho phiên bản giới hạn.

Rượu Chivas Regal 25 Gold Signature: 407$/ 25 năm tuổi là chai rượu Chivas đắt nhất trên thế giới

Qua bài viết trên, Rượu Như Ý đã giới thiệu đến những chai rượu Chivas đắt nhất hiện nay. Đó không chỉ là những chai rượu Chivas có chất lượng tuyệt hảo mà còn có những thiết kế rất đặc biệt chứa đựng những giá trị to lớn. Hi vọng rằng với những thông tin mà Rượu Như Ý chia sẻ cho bạn về rượu Chivas sẽ giúp bạn có được nhiều góc nhìn hơn về loại rượu đặc biệt này.

Bạn tìm hiểu thêm: Tổng hợp các loại rượu Macallan nổi tiếng nhất hiện nay

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.