Những chai rượu mạnh ngon giá tốt bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt với những chai rượu mạnh ngon giá tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của ruounhuy nhé. 

Những chai rượu mạnh ngon giá tốt bạn không nên bỏ qua

Rượu Macallan Quest

Chai rượu mạnh đầu tiên mà ruounhuy muốn giới thiệu đến bạn có tên là Macallan Quest. Đây là chai rượu được phối trộn từ 4 loại thùng gỗ sồi gồm: European & American Sherry-seasoned oak, American ex-Bourbon & hogshead casks. Đó là cả một hành trình cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của nhà Macallan trong hành trình tìm kiếm gỗ sồi tốt nhất cho quá trình ngâm ủ rượu.

Macallan Quest là chai rượu được lấy cảm hứng thiết kế từ bầu trời xanh thẳm với những áng mây trắng bồng bềnh.

Rượu Macallan Quest - chai rượu mạnh ngon giá tốt bạn không nên bỏ qua

Rượu Big Peat 12 Years Old

Chai rượu mạnh thứ 2 mà bạn không nên bỏ qua đó là Big Peat 12 Years Old. Đây là chai rượu có sự kết hợp của các loại rượu Whisky Single Malt Scotch từ đảo Islay. Chai rượu có sự ngọt ngào của Caol Ila, sự cân bằng hoàn hảo Bowmore, Ardbeg vị thuốc, chất đất và Port Ellen – sự tinh tế. Tất cả đã quy tụ lại trong Big Peat 12 Years Old để tạo nên một chai rượu hoàn hảo cho Islay.

Rượu Douglas Laing’s Big Peat 12 Years Old có một màu hổ phách sáng, hương của gỗ sồi cháy, khói từ các ống gạch, đá xanh và hắc, hậu vị kéo dài với đường nâu, tro lửa và phenolic.

Big Peat 12 Years Old đã từng là một loại rượu mạnh được yêu thích nhất trên thế giới, bởi chính những mẻ rượu đầu tiên đã giúp làm tăng sự hoan nghênh từ những người trẻ tuổi, sự liên kết thương hiệu.

Rượu Ballantine’s Glenburgie 18YO Single Marl

Glenburgie 18 sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 3 trong phạm vi thông thường của Systembolaget. Đây là một loại mạch nha đơn độc được lưu trữ trong 18 năm. Bên cạnh đó thì Glenburgie cũng là một trong ba thành phần chính trong sự pha trộn nổi tiếng này của Ballantine.

Chính vì đây là một loại mạch nha đã được ủ ít nhất 18 năm nên sẽ mang lại vị ngọt dịu như là mật ong cùng với hương thơm của táo đỏ và nho đen. Đem lại cho người thưởng thức một cảm giác ngọt ngào, bâng khuâng khó tả.

Rượu Ballantine's Glenburgie 18YO Single Marl - chai rượu mạnh ngon giá tốt bạn không nên bỏ qua

Rượu Glenlivet 1824 Founder’s Reserve

Là dòng gle malt trẻ tuổi của nhà Glenlivet, không để tuổi rượu NAS. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi truyền thống của Châu Âu và Mỹ nên có hương vị mới mẻ, và được ủ trong thùng first-fill American oak nên hương vị của rượu càng được thêm đậm đà hơn bù lại cho khoảng thời gian ngâm ủ.

Rượu Glenlivet 1824 Triple Cask Matured Distiller’s Reserve

Glenlivet 1824 Triple Cask Matured Distiller’s Reserve, hay còn được gọi là Glenlivet 1824 tím. Đây là phiên bản tái phát hành tháng 04/2019 cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu trong seri The Glenlivet Triple Cask collection. Rượu được phối trộn từ 3 loại thùng ủ ex-Sherry, American oak và European oak nên có được hương vị đặc trưng của 3 loại thùng ủ này.

Rượu Glenfiddich Select Cask No1

Glenfiddich Select Cask No1 là chai rượu được ra mắt nhằm mục đích giới thiệu một phương pháp phối trộn rượu có tên “Solera _ Vat” do chuyên gia pha trộn rượu David Steward đã nghiên cứu và ứng dụng. Đây là phương pháp dùng một thùng gỗ sồi có dung tích rất lớn rơi vào khoảng 36,000 lít để phối trộn và được bơm vào từ những thùng có dung tích nhỏ hơn. Thời gian để phối trộn và ủ theo phương pháp “Solera _ Vat”  dài hay ngắn là tùy thuộc vào yêu cầu của từng sản phẩm.

Glenfiddich Select Cask No1 được phối trộn và ngâm ủ theo phương pháp “Solera _ Vat” nên có dạng nhẹ nhàng, uyển chuyển, vị ngọt ngào của mạch nha, hương thơm cay nồng của gỗ sồi và 1 chút hương vị của các trái cây họ chanh.

Rượu Singleton 12 Năm

Đặc trưng với hương vị êm dịu, đậm đà, hài hòa đến tuyệt hảo thì chúng ta không thể không kể đến Singleton 12 years old. Đây là chai rượu dành riêng cho những ai biết tận hưởng những điều giản dị cho đến tuyệt vời của cuộc sống. Và là một món quà độc đáo để dành tặng thay cho lời chúc tốt đẹp gửi đến những người thân yêu của bạn.

Được thiết kế với vỏ chai ấn tượng, và là chai rượu ngon nhất trong 3 nhà máy chưng cất của thương hiệu Singleton, nay thuộc sở hữu của tập đoàn đồ uống lớn nhất toàn cầu. 

Singleton 12 years old được xem là chai rượu whisky đáng khám phá nhất hiện nay của giới trẻ, và luôn làm hài lòng những người mới bắt đầu uống whisky đến những người đã uống lâu năm.

Rượu Whisky Highland Park 12YO

Là chai rượu thuộc dòng single malt đến từ nhà Highland Park thành lập năm 1798. Sở hữu trong mình 3 yếu tố cốt lõi đã làm nên thương hiệu của nhà Highland Park đó là:

  • Giữ được phương pháp sản xuất truyền thống thông qua quá trình lao động thủ công miệt mài, chăm chỉ của các người thợ và bậc thầy chung cất nhà Highland Park
  • Quá trình sấy khô mạch nha từ than bùn đảo Orkney.
  • Điều kiện tự nhiên của Orkney tương tác vào nguyên liệu, quá trình ủ đã làm nên một Higland Park dư vị đầy đặn.

Rượu Whisky Highland Park 12YO - chai rượu mạnh ngon giá tốt bạn không nên bỏ qua

Rượu Whisky Auchentoshan Three Wood

Whisky Auchentoshan Three Wood là chai rượu được khởi đầu với mùi hương ngọt xen lẫn một chút khói – tạo nên một điều khá thú vị cho người thưởng thức. Đặc biệt, rất nhanh sau đó chúng được thay thế bởi caramel, gỗ sồi và có thể là hương thuốc lá. Sau khi thử hương ở lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy sự phức tạp hơn khi xuất hiện thêm mùi bạc hà và vài loại gia vị nhẹ. Phải chăng đây chính là sự độc đáo khó pha lẫn mà Whisky Auchentoshan Three Wood đã mang đến cho người thưởng thức.

Rượu Camus XO Borderies

Chai rượu mạnh ngon, giá tốt cuối cùng mà ruounhuy muốn giới thiệu đến bạn đó chính là  Camus XO Bordeeris. Đây là chai rượu được pha chế từ những bậc thầy lão luyện một cách kỳ công và được tuyển chọn từ những hầm rượu tư nhân từ 5 thế hệ của gia đình Camus. 

Là sự hòa quyện tuyệt vời của những loại whisky tinh túy trên 21 năm tuổi, được ủ trong các thùng gỗ sồi lâu năm quý hiếm. Là kiệt tác hảo hạng bậc nhất ẩn mình trong thiết kế sang trọng.

Đặc biệt hơn nữa Camus XO Bordeeris là sự kết hợp hương hoa violet và quả phỉ trong khi rượu có vị hương gỗ sồi nhẹ dịu kết hợp với mùi gia vị, vani và “rancio” (hương thơm đặc trưng của cognac lâu năm).

Chai đựng rượu, biểu tượng của hương thơm ngát, được thiết kế trang nhã gợi lên sự nhẹ nhàng, nồng nàn và thơm ngát của rượu.

Bạn xem thêm: 8 chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới bạn đã biết chưa?

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.