8 chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới bạn đã biết chưa?

Đã bao giờ bạn có thắc mắc rằng tại sao có những chai rượu đắt đỏ nhất như thế mà vẫn được rất nhiều người ưa chuộng hay không? Và tại sao những chai rượu đó lại có giá cao ngất ngưởng đến như thế? Bạn cùng ruounhuy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

8 chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới

1. Billionaire Vodka 2015

Đứng đầu trong danh sách những chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới đó là Billionaire Vodka 2015. Đây là chai rượu đang có mức giá bán khoảng 7,2 triệu USD, chai rượu được trang hoàng với 2000 viên kim cương lấp lánh trên nền lớp lông màu đen tuyền toát lên sự sang trọng. Không chỉ đắt giá về vẻ bề ngoài Billionaire Vodka 2015 còn được chưng cất lên từ những loại lúa mì hảo hạng, với hương vị nguyên bản của nước Nga. Bên cạnh đó, những món ăn đi kèm cũng được lựa chọn khắt khe để giúp nâng tầm và hoàn hảo vị giác của người thưởng thức.

Billionaire Vodka 2015 - chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới

2. The Eye Of The Dragon

Đứng ở vị trí thứ 2 với mức giá khoảng 5,5 triệu USD đó là The Eye Of The Dragon. Đây là một trong những hãng rượu đắt nhất của đất nước Hà Lan. The Eye Of The Dragon được xem như là một vedette đại diện cho nền văn hóa phương Đông trong cuộc đua của những chai rượu có giá đắt nhất trên thế giới.

The Eye Of The Dragon được thiết kế với hình ảnh rồng nạm kim cương quấn trên đầu chai rượu. Hình ảnh rồng được khắc họa rõ nét, tinh xảo cùng với sự lấp lánh của 15,000 viên kim cương 50 carat, nặng lên đến hơn 2kg. Không chỉ dừng lại ở đó, vỏ chai rượu còn được thiết kế với các dòng chữ được kết đính bằng vàng 18k, tất cả đã tạo nên một vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng cho chai rượu thuộc top chai rượu đắt nhất trên thế giới này.

Đó là vẻ ngoài của chai rượu, còn bên trong thì đây là chai vodka nặng nhất trên thế giới. Rượu được lên men bằng lúa mạch đen, khi thưởng thức bạn sẽ có thể cảm nhận được hương vị của rượu ngay từ đầu lưỡi cho đế toàn khoang miệng, giúp đánh thức cảm xúc của người thưởng thức.

3. Billionaire Vodka 2012

Với mức giá 3,7 triệu USD thì Billionaire Vodka 2012 là chai rượu đắt thứ 3 trên thế giới. Chai rượu tuy mang công thức của đất nước Nga nhưng vẻ ngoài của chai rượu lại khiến người ta liên tưởng đến thủ đô Paris xinh đẹp.

Chai rượu được khoác lên mình một lớp lông trắng tinh thuần khiết, thêm vào đó là những viên kim cương được quấn quanh trên thân chai và các hạt đính trên cổ chai giúp cho vẻ đẹp của chai rượu này lấp lánh như tháp Eiffel tỏa sáng giữa trời thu Paris vậy.

Đặc biệt hơn nữa chứa đựng bên trong tòa tháp Eiffel kiêu kỳ, lộng lẫy đó chính là một loại rượu vodka sang xịn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị lan tỏa ngay từ khi rượu còn trong ly cho đến khi đến tận đầu lưỡi một hương vị nồng đượm khó quên.

4. Tequila Ley 925

Đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách, bạn không thể bỏ qua đó là Tequila Ley 925 có giá khoảng 3,5 triệu USD. Đây là chai rượu có vẻ ngoài được ví như một chàng trai phong trần với vỏ chai được làm bằng chất liệu bạch kim cùng với 6500 viên kim cương cao cấp.

Là một chai rượu có nguồn gốc từ đất nước Mexico, được chưng cất với nồng độ cao và được xếp loại vào là một trong những chai rượu nặng, không phải thượng khách nào cũng có thể thưởng thức được.

Tequila Ley 925 - chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới

5. Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne

Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne là chai rượu tiếp theo nằm trong danh sách những chai rượu đắt nhất trên thế giới với giá rơi vào khoảng 2 triệu USD. Vỏ chai rượu này được làm bằng platinum, để tăng thêm độ cao cấp cho chai rượu này thì chai rượu đã được mạ thêm vàng nguyên chất cùng với kim cương của hãng trang sức nổi tiếng tiếng Jose Davalos.

Bên trong lớp vỏ cao cấp đó là loại rượu vang Cognac được chưng cất và ủ trên 100 năm tuổi và được làm ít nhất từ 90% nho Ugni Blanc, Folle Blanche và Colombard. Là những loại nho được trồng và có hương vị đặc trưng của vùng Cognac.

6. Cognac Henri IV Dugognon

Có cùng mức giá rơi vào khoảng 2 triệu USD với Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne thì chúng ta không thể không kể đến Cognac Henri IV Dudognon. Vẻ đẹp của Cognac Henri IV Dudognon làm cho chúng ta liên tưởng đến sự lấp lánh của những con sao biển nơi đại dương sâu thẳm. 

Điểm khiến cho chai rượu này có giá đắt đến thế và bởi chai rượu nặng đến 8kg, vỏ được làm với sự kết hợp của vàng 24k với bạch kim và kim cương tạo nên một vẻ ngoài vô cùng lấp lánh. Chai rượu có thể tích 1000mk và nồng độ cồn lên đến 41%.

7. Taste Of Diamonds 2013

Ở vị trí thứ 7 với mức giá khoảng 1,8 triệu USD đó là Taste of Diamonds 2013. Đây là chai champagne (vang sủi bọt) đắt đỏ nhất trên toàn cầu. Chai rượu được thiết kế với vẻ ngoài cổ điển giúp gợi nhớ về hình ảnh của những năm 20. Điểm đặc biệt của chai rượu này đó chính là những người uống rượu sẽ được khắc tên bằng vàng nguyên khối 18k và có thẻ vàng trắng 18k. Đó như là một sự trân trọng và tôn vinh đẳng cấp của người sở hữu Taste of Diamonds 2013.

Ngoài ra, điều làm cho chai rượu càng thêm sáng giá đó chính là hình ảnh của viên kim cương 19 carat được đặt ngay trung tâm tạo nên một điểm sáng nổi bật cho chai rượu.

Taste Of Diamonds 2013 - chai rượu đắt đỏ nhất trên thế giới

8. Russo – Baltique

Russo – Baltique là chai rượu đắt đỏ nhất thế giới tiếp theo với mức giá khoảng 1,3 triệu USD. Đây là chai rượu được tạo bởi hãng xe hơi của Nga có tên là Russo-Baltique. Chai rượu được sản xuất để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập công ty này. 

Để khẳng định đây là một tác phẩm có 1 không hai thì chai rượu đã được làm bằng 3kg vàng và 3kg bạc, điểm vào đó là một viên kim cương được đặt ở vị trí thượng đỉnh trên nắp chai, với hình dáng một chú chim đại bàng đang tung bay được khảm bằng kim cương.

Có một câu chuyện vô cùng thú vị về chai rượu này. Vào năm 2018 tại một quán bar ở Đan Mạch chai rượu đã bị trộm, hài hước hơn cả là tên trộm này lại không biết được giá trị thực sự của chai rượu mà đã uống hết rượu và vứt bỏ chai rượu.

Bạn xem thêm: Tổng hợp những chai rượu ngoại lâu năm nhất thế giới

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.