Top 3 chai rượu vang sủi bọt được ưa chuộng nhất

Rượu vang sủi bọt hay còn được gọi là Champagne (rượu vang có ga). Đây là loại rượu có quy trình sản xuất khá cầu kỳ và phức tạp, chính vì thế giá thành của rượu cũng thuộc vào loại đắt đỏ. 

3 chai rượu vang sủi bọt được ưa chuộng nhất

Rượu vang Pháp – Champagne

Rượu vang Pháp – Champagne là loại rượu vang sủi bọt nổi tiếng nhất trên thế giới. Rượu có nguồn gốc xuất xứ tại vùng Champagne, Pháp.

Champagne được làm với sự pha trộn của 3 giống nho nổi tiếng: Pinot Noir, Chardonnay và Pinot Meaner. Và được ủ theo phương pháp truyền thống.

Dom Pérignon có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất của vùng Champgane.

Rượu vang Pháp – Champagne loại rượu vang sủi bọt đắt đỏ nối tiếng của Pháp

Vang sủi Cava

Vang sủi Cava là loại rượu vang sủi tăm nổi tiếng của người Tây Ban Nha. Vang sủi Cava có thể là vang sủi trắng hoặc vang sủi hồng.

Rượu vang sủi Cava cũng được ủ theo phương pháp truyền thống như  Champagne nhưng được pha trộn bằng những loại nho khác là: Macabeo, Parellada, Xarello và Chardonnay. Bạn có thể thấy trên thị trường có nhiều loại rượu vang sủi tăm Cave tùy theo độ đường trong rượu. Nhưng đây là loại rượu có xu hướng hương vị thường thiên về ít ngọt (dry).

Vang sủi Espumante

Vang sủi Espumante là loại rượu vang sủi của người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, rượu vang sủi Espumante không cố định sản xuất ở một vùng mà có thể được sản xuất ở bất cứ đâu ở quốc gia này.

Vang sủi Espumante loại rượu vang sủi bọt của người Bồ Đào Nha

Rượu được làm bằng một trong 2 phương pháp: truyền thống hoặc Charmat. Ngoài ra, vẫn có 1 vài loại vang sủi Espumante dùng phương pháp bơm trực tiếp khí CO₂ vào. Nhưng loại rượu này chất lượng không ngon và có giá thành lại khá rẻ.

>>> Bạn  muốn tìm hiểu thêm về: Rượu Rum Sản Xuất Từ Cây Mía Đường

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.