Các loại rượu vang ngọt nổi tiếng trên thế giới

Các loại rượu vang ngọt được làm từ những chùm nho đã chín quá mức, lúc này lượng đường trong nho nhiều. Những chùm nho này sau khi lên men để làm rượu sẽ có vị ngọt hơn so với nho vừa chín tới. Nếu là tín đồ của nhưng ly rượu vang ngọt thì bạn không nên bỏ qua những loại rượu vang ngọt dưới đây:

Các loại rượu vang ngọt nổi tiếng

Rượu vang Ý ngọt Moscato D’Asti

Nếu là dân sành về rượu vang, đặc biệt là những dòng rượu vang cao cấp trên thế giới. Thì khi nhắc đến dòng vang Ý ngọt Moscato D’Asti này bạn sẽ không thế không biết đến.

Là một trong các loại rượu vang trắng ngon. Vang Ý ngọt Moscato D’Asti mang trong mình hương vị nhẹ nhàng thanh thoát kết hợp cùng với giống nho Muscat (Moscato) đã tạo nên hương thơm tinh tế. Rượu có vị ngọt đậm, dễ uống phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vang Ý ngọt Moscato D’Asti có màu vàng nhẹ, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Hòa quyện cùng với hương thoang thoảng nơi cánh mũi và vị ngọt tươi mát giúp cho những ly vang Ý ngọt Moscato D’Asti chiều lòng ngay cả những người sành rượu khó tính nhất.

Rượu vang Ý ngọt Moscato D’Asti

Rượu vang ngọt Monteverdi – Vang Hoàng Đế

Rượu vang ngọt Monteverdi là một loại rượu vang đỏ nổi tiếng của người Ý. Rượu được sản xuất từ 100% giống nho đỏ ngọt được trồng chủ yếu ở vùng Lampuganis, phía bắc Italy.

Ngoài tên gọi Monteverdi, rượu còn được gọi bằng 1 cái tên sang trọng và vô cùng đẳng cấp đó là Vang Hoàng Đế. Rượu Vang Hoàng Đế có mùi hương tươi mát đến từ nhiều loại quả chín mọng hòa quyện cùng với nhau. Và khi uống chỉ cần lắc nhẹ là bạn đã có thể cảm nhận được hương vị của những trái nho chín đỏ, quả dâu tây, mùi cay của gỗ sồi, mùi gia vị. Và đọng lại sau khi uống là 1 hương vị lâu và dai dẳng khó quên.

Rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet

Trong danh sách các loại vang ngọt được người Việt yêu thích thì không thể không kể đến rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet.

Rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet

Vang Ý ngọt Festivo medium sweet là loại rượu vang đỏ đậm, có hương thơm đặc biệt của hoa quả tươi, hoa  violet và dâu tây. Đây cũng là loại rượu vang rất dễ kết hợp cùng với các món ăn khác nhau. Tuy nhiên, để thưởng thức được trọn vị tuyệt vời nhất của rượu vang thì bạn nên thưởng thức rượu ở nhiệt độ từ 18 độ C đến 20 độ C.

>>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về: Khám phá các loại rượu vang đỏ nổi tiếng trên thế giới

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.