Những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng với Rượu Như Ý tìm hiểu về thương hiệu rượu Johnnie Walker và những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu rượu Johnnie Walker

Rượu Johnnie Walker hay còn được gọi là rượu John hay rượu Ông Già Chống Gậy. Đây là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới với hương vị đặc trưng và luôn không ngừng thay đổi, phát triển để phù hợp với tiêu chí của mỗi khách hàng.

Thương hiệu rượu Johnnie Walker được xây dựng bởi chàng trai tên là Johnnie Walker với bước khởi nghiệp đầu tiên là kinh doanh hàng tạp hóa nhỏ từ năm 14 tuổi. Bằng niềm đam mê, tìm tòi và niềm yêu thích với hương vị rượu whisky, Johnnie Walker đã bắt đầu xây dựng nên một nhà máy chưng cất mang tên Johnnie Walker nhỏ. Cũng chính từ đây, cùng với sự sáng tạo, không ngừng học hỏi từng ngày mà Johnnie Walker đã trở thành một cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong làng rượu. Cho đến ngày nay, Johnnie Walker đã thành công trong việc xây dựng một thương hiệu rượu mang tên ông nổi danh trên toàn cầu.

Cho đến thế kỷ 20, hai người cháu của ông là George và Alexander đã thay ông tiếp nối việc xây dựng và phát triển thương hiệu rượu Johnnie Walker. Để ghi nhớ người ông của mình, hai người cháu đã thuê thợ thiết kế logo và lấy hình người ông của mình đang chống gậy với bước đi đầy kiêu hãnh để là logo cho thương hiệu rượu Johnnie Walker. Và cũng chính từ đây cái tên rượu Ông Già Chống Gậy được nhiều người biết đến.

Tìm hiểu về thương hiệu rượu Johnnie Walker

Những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay ở thị trường rượu Việt Nam. Cùng xem đó là những chai rượu nào bạn nhé!

Rượu Johnnie Walker Red Label

Chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng đầu tiên bạn nên thử đó là Johnnie Walker Red Label. Một chai rượu thường được dùng để làm quà biếu, quà tặng cho những nhân vật quan trọng trong các dịp lễ Tết, bởi rượu có một vẻ ngoài sang trọng cùng một màu sắc hổ phách độc đáo của rượu.

Rượu Johnnie Walker Red Label được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa của 35 loại whisky khác nhau. Rượu có hương vị của gia vị và hương khói cùng với vị cay nồng tạo nên một cảm giác vô cùng khoan khoái và dễ chịu khi thưởng thức.

Rượu Johnnie Walker Black Label

Johnnie Walker Black Label là chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng tiếp theo. Là chai rượu được pha trộn bởi 40 loại Whisky khác nhau và được ủ ít nhất là 12 năm mới cho ra được thành phẩm cuối cùng để đem ra thị trường tiêu thụ.

Rượu Johnnie Walker Black Label có cùng màu sắc như Johnnie Walker Red Label nhưng lại có sự khác biệt lớn về hương vị. Rượu sở hữu cho mình 12 hương vị vô cùng sâu lắng, vị cay nồng của gia vị kết hợp cùng với hương thơm của gỗ sồi.

Rượu Johnnie Walker Black Label là một trong Những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve là loại rượu có sự pha trộn của 15 loại Whisky khác nhau. Rượu sở hữu cho mình một màu vàng óng sóng sánh cùng hương vị nồng đượm, ngọt ngào của vị mật ong kết hợp cùng với một chút hương thoang thoảng của gỗ sồi. Johnnie Walker Gold Label Reserve luôn là một trong những sản phẩm rượu được bán chạy nhất của thương hiệu rượu Johnnie Walker.

Rượu Johnnie Walker Blue Label

Rượu Johnnie Walker Blue Label là chai rượu cũng rất được ưa chuộng của thương hiệu rượu Johnnie Walker. Và rượu luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ những người sành về rượu.

Không tự nhiên mà rượu Johnnie Walker Blue Label lại nhận được sự đánh giá cao đến vậy. Khi thưởng thức rượu Johnnie Walker Blue Label bạn sẽ cảm nhận được những hương vị vô cùng đặc biệt mà rượu mang lại. Rượu có hương của khói bùn, một chút cay nồng của gỗ sồi và hương thơm tinh tế của các loại hoa, sự kết hợp hài hòa này đã mang lại cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng khó quên.

Rượu Johnnie Walker Blue Label là một trong Những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay

Rượu Johnnie Walker White Walker Game of Thrones

Chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng cuối cùng mà bạn nhất định nên thử dù chỉ một lần đó là Johnnie Walker White Walker Game of Thrones. Một chai rượu có phiên bản giới hạn của hãng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi ngay từ khi mới ra mắt.

Rượu Johnnie Walker White Walker Game of Thrones có một thiết kế rất độc đáo khi ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Trò Chơi Vương Quyền bằng cách tái hiện lại hình ảnh nhân vật White Walker trở nên đáng sợ hơn. Tuy có vẻ đáng sợ hơn nhưng thiết kế này lại mang đến cho rượu Johnnie Walker White Walker Game of Thrones một vẻ đẹp hấp dẫn đến lạ thường.

Qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã cùng bạn tìm hiểu thông tin về thương hiệu rượu Johnnie Walker và những chai rượu Johnnie Walker được ưa chuộng nhất hiện nay tại trị trường rượu Việt Nam. Đó là những chai rượu luôn mang trong mình một phong cách rất đặc biệt và những hương vị luôn khiến bạn muốn được thưởng thức nhiều lần. Hi vọng rằng với những thông tin mà Rượu Như Ý đã chia sẻ về rượu Johnnie Walker qua bài viết này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Bạn tìm hiểu thêm: Khám phá những chai rượu nổi tiếng nhất Trung Hoa

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.