Gợi ý 6 chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh ấm áp

Nếu bạn đang muốn tìm những chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh ấm áp sắp tới thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Rượu Như Ý nhé! Khi chọn được đúng những chai rượu ngon, thì bữa tiệc Giáng sinh của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo đơn đó.

6 chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh ấm áp

1. Vang Chile MontGras Quatro Blend

Trong những năm gần đây, rượu vang Chile ngày càng được mọi người săn đón nhiều hơn không chỉ vì giá cả mà còn được giới sành rượu đánh giá cao về chất lượng. Trong số những chai vang Chile ngon được săn đón thì Montgras Quatro Blend được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho đêm Giáng sinh.

Trong bữa tiệc Giáng sinh thường có những món ăn truyền thống như gà nướng, thịt đỏ hoặc các món quen thuộc như beefsteak, gan ngỗng… nên nếu được kết hợp cùng với hương vị đặc biệt của Montgras Quatro Blend thì đó là một lựa chọn hoàn hảo giúp cân bằng vị giác của bạn.

Montgras Quatro Blend là chai vang cho hương thơm của quả mâm xôi, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, chát nhẹ lướt nhanh trên đầu lưỡi, và để lại hậu vị ngọt ngào, êm dịu. Chính vì thế khi được kết hợp cùng với các món ăn trong bữa tiệc Giáng sinh sẽ tạo nên những điều thú vị, hài hòa và làm nổi bật nét tinh túy của Montgras Quatro Blend.

Gợi ý 6 chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh ấm áp - Vang Chile MontGras Quatro Blend

2. Rượu vang Mondovino Semi Dolce 2019

Chai vang ngon thứ hai dành cho đêm Giáng sinh đó chính là Mondovino Semi Dolce 2019. Mondovino Semi Dolce 2019 là một chai vang có nồng độ 10,5%, một trong những chai vang đỏ xuất sắc với hương vị ngọt ngào đầy quyến rũ đến từ xứ sở Italia.

Mondovino Semi Dolce 2019 mang trong mình một màu đỏ ruby thẫm tượng trưng cho tình yêu và sự vui vẻ. Bên cạnh đó, hương thơm của những trái nho chín đỏ cũng đem lại cho người thưởng thức cảm giác say mê, chìm đắm.

Là một chai vang ngọt nên Mondovino Semi Dolce 2019 rất phù hợp cho những bạn yêu thích vị ngọt ngào trong đêm Giáng sinh ấm áp.Nếu muốn tìm một chai vang có thể kết hợp đến mức hoàn hảo với các món ăn trong đêm Giáng sinh như gà tây, cá, … thì bạn không thể bỏ qua Mondovino IGT PUGLIA 2018. Một chai vang có vị chua nhè nhẹ, khi được kết hợp cùng với sự béo ngậy của từng thớ thịt thì sẽ giúp cho đêm Giáng sinh của bạn thêm phần hoàn mĩ và trọn vẹn hơn.

3. Rượu vang Del Errico

Đêm Giáng sinh của bạn sẽ càng thêm phần tuyệt vời hơn nếu có thêm sự xuất hiện của những ly rượu vang Del Errico với vị ngọt vô cùng hấp dẫn. Del Errico là chai vang ngọt có sự kết hợp của hai giống nho nổi tiếng, mang trong mình một hương thơm phức hợp với điểm nhấn là vị cay, chút vị mứt anh đào và hoa quả đặc biệt

Del Errico – chai vang có màu đỏ tím đậm nên luôn tạo cho người thưởng thức một ấn tượng mạnh và khi thưởng thức thì dư vị của rượu cũng khiến bạn khó lòng mà quên được. Trong đêm Giáng sinh bạn có thể thưởng thức Del Errico cùng với các món ăn như thịt đỏ nướng, mì Ý, phô mai … Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với món thăn bò sốt tiêu đen sẽ càng thêm phần thú vị hơn cho bữa tiệc Giáng sinh đấy.

4. Vang San Jose Cabernet Sauvignon 2019

San Jose Cabernet Sauvignon 2019 là một chai vang đến từ Tây Ban Nha từ lâu đã trở thành loại rượu vang được nhiều người lựa chọn cho đêm Giáng sinh. Điểm nổi bật của vang San Jose Cabernet Sauvignon 2019 chính là vị tannin mạnh mẽ, cá tính giúp cho rượu có thể lưu trữ được trong một thời gian dài. Bởi vị chát tannin qua thời gian sẽ trở nên mềm mại và tròn đầy, kết hợp với vị gỗ sồi nướng thanh lịch đã tạo nên dòng vang đậm đà, dễ uống.

Vào đêm giáng sinh bạn có thể kết hợp thưởng thức San Jose Cabernet Sauvignon 2019 cùng với các món Âu, thịt đỏ nướng, mì Ý, phô mai….

Gợi ý 6 chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh ấm áp - Vang San Jose Cabernet Sauvignon 2019

5. Vang MontGras Antu Cabernet Sauvignon

Nếu bạn đang tìm kiếm cho đêm Giáng sinh của mình những chai rượu vang có hương vị nồng nàn, nồng độ tannin ổn định thì đừng bỏ qua Montgras Antu Cabernet Sauvignon. Đây là chai vang luôn khiến cho người thưởng thức rượu có cảm giác ấm áp nhưng không kém phần tươi mới, thích thú, giúp kích thích vị giác tốt hơn so với những chai rượu vang thông thường.

Là chai vang được kết hợp bởi các loại nho có màu đỏ đậm nên khi thưởng thức bạn có thể cảm nhận được thêm hương thơm của các loại gia vị, hương thịt xông khói, hương thơm của bánh mỳ nướng và bách hương.

Montgras Antu Cabernet Sauvignon trong đêm Giáng sinh sẽ thêm tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp cùng với phô mai, thịt đỏ, vịt quay, gà nướng, sườn heo, bánh pizza…

6. Champagne Barons de Rothschild Rosé

Chai rượu vang ngon cho đêm Giáng sinh cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn lựa chọn đó chính là Champagne Barons de Rothschild Rosé. Đây là một chai champagne hồng trứ danh của nhà làm rượu nổi tiếng Rothschild. Điều thú vị khi thưởng thức chai vang này đó chính là bạn sẽ cảm nhận được vị của quả dâu rừng và cam ngọt, có hương thơm nồng và hơi se. Một cảm giác tươi mát hoàn hảo để bắt đầu một bữa tiệc đầy sôi động với bạn bè. Đó là về phần vị còn về phần hình thì đây là chai vang có màu hồng đất trong suốt với nhiều bong bóng nhỏ liên tục, tạo nên một phần nhìn vô cùng đẹp mắt, thêm phần lung linh cho bữa tiệc.

Để thổi bùng hương vị cùng với Champagne Barons de Rothschild Rosé thì bạn có thể dùng với các món khai vị như sashimi, sushi, tartare cá sống hoặc dùng với món tráng miệng như bánh dâu…

Bài viết trên đây đã giúp cho bạn có thêm những lựa chọn khi tìm kiếm những chai vang ngon cho đêm Giáng sinh. hi vọng với những chia sẻ của Rượu Như Ý sẽ giúp cho đêm Giáng sinh của bạn thêm phần vui vẻ và trọn vẹn hơn. Chúng bạn Giáng sinh vui vẻ!

Bạn xem thêm: 6 chai rượu vang Chile ngon bạn nên có trong tủ vang nhà mình

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.