Top 5 chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới

Những bữa tiệc muốn thêm phần lãng mạn, thanh lịch và sang trọng dường như đều cần đến sự tô điểm của những chai Champagne. Và những chai rượu Champagne cao cấp sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn càng thêm phần xa xỉ hơn nhiều. Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giúp bạn điểm danh những chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Cùng xem đó là những chai rượu Champagne cao cấp nào bạn nhé!

Trong lịch sử, rượu Champagne là thức uống cao quý thường dùng trong lễ đăng quang của các nhà vua nước Pháp, là rượu chúc phúc cho các đám cưới thế kỷ của hoàng gia Anh, và là loại đồ uống yêu thích của những người trong hoàng gia và người nổi tiếng. Cũng chính vì thế mà rượu Champagne được mệnh danh là “vua của các loại rượu”.

5 chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới

1. Dom Pérignon Rosé Champagne King

Đứng đầu trong danh sách những chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới đó chính là Dom Pérignon Rosé Champagne King. Đây là một chai rượu có thể nói là tuyệt đỉnh trong các loại Champagne với một màu hồng quyến rũ và êm dịu. Dom Pérignon Rosé Champagne King được ủ lần đầu tiên là vào năm 1959. Đến năm 2000 khi Shah Pahlavi của Iran kỷ niệm ngày thành lập triều đại Ba Tư cổ đại, để tô điểm cho những tấm thảm thủ công của Ba Tư đắt tiền trên mặt đất, ông đã cho đặt hàng Dom Pérignon Rosé Champagne King để dùng cho bữa tiệc thế kỷ đó.

Ngày nay, Dom Pérignon Rosé Champagne King vì có giá thành đắt đỏ nên hầu như chỉ được dùng cho giới thượng lưu ở Âu Mỹ như là một loại rượu tượng trưng cho tình yêu. Rượu bắt đầu chinh phục người thưởng thức bằng ánh nhìn đầu tiên với một màu hồng lãng mạn, sau đó là đánh thức vị giác bằng mùi hương trái cây nhẹ nhàng và vượt thời gian, đầy đủ hơn và phong phú hơn.

Dom Pérignon Rosé Champagne King là một trong 5 chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới

2. Cooke Romanee Diamond Champagne

Cooke Romanee Diamond Champagne là chai Champagne cao cấp tiếp theo được các chuyên gia và người yêu thích rượu vang trên toàn thế giới mong đợi và trân trọng. Cooke Romanee Diamond Champagne được biết đến như là một món quà của Thượng đế đã ưu ái mà ban tặng cho loài người. Một chai Champagne luôn được yêu thích bởi khí chất quý tộc, hương vị độc đáo và vô cùng quyến rũ.

Cũng giống như các loại Champagne Cook khác, Cook Romanee Diamond Champagne lần đầu tiên được lên men trong một thùng gỗ sồi nhỏ với độ tinh khiết nhất của những trái nho Chardonnay và một hương thơm đặc biệt của vùng đất trồng nho tạo nên cho Cook Romanee Diamond một hương vị thanh tao độc đáo, cuốn hút người thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

3. Salon Champagne

Có thể nói rằng Salon Champagne là chai vang kỹ tính nhất bởi nó luôn theo đuổi sự hoàn hảo đến cuối cùng và có những yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt về chất lượng của nho. Mặc dù đã thành lập được 100 năm rồi nhưng đến nay Salon mới chỉ sản xuất được đúng 37 chai champagne cổ điển, mỗi chai champagne đều là duy nhất và vô cùng quý giá.

Trong thế giới rượu vang, thì Salon Champagne được tôn vinh là “Hoàng đế của Champagne” và “Viên kim cương vàng của Champagne” vì Salon Champagne có riêng cho mình một chất lượng tuyệt vời, sự sang trọng và cả sự quý hiếm.

4. Louis Roederer Crystal Champagne

Từ năm 1876, Louis Roederer Champagne House đã được thiết kế là một chai Champagne đặc biệt, độc đáo. Rượu được đóng trong những chai pha lê đặc biệt để phân biệt với các loại Champagne nói chung được đóng trong những chai thủy tinh và được gọi là “Crystal Champagne”.

Louis Roederer Champagne House không giống như những chai Champagne được đóng trong những chai thủy tinh xanh hoặc nâu. Những chai Champagne pha lê còn được bọc trong một lớp giấy nhựa màu vàng và không được mở ra trừ khi trước khi uống. Có thiết kế đặc biệt như thế là để bảo vệ được tối đa chất lượng dễ vỡ của pha lê. Ngoài ra, người ta còn nói rằng Cristal Champagne còn có khả năng bị tia UV phá hủy trong vòng 15 phút sau khi mở bao gói.

Louis Roederer Crystal Champagne là một trong 5 chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới

5. Ace of Spades Champagne

Chai rượu Champagne cao cấp cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn thử nếu có dịp đó chính là Ace of Spades Champagne.

Ace of Spades là một biểu tượng của chế độ quân chủ lập hiến Pháp, được tạo ra bởi gia đình làm rượu cổ Cattier, ngay từ thời Vua Pháp Louis XV khi ông còn tại vị. Ace of Spades Champagne là chai Champagne ra đời để khẳng định đây là loại Champagne được làm thủ công và là loại Champagne được làm thủ công duy nhất trên thế giới.

Sự sang trọng, đặc biệt của Ace of Spades Champagne không nằm ở hương vị mà nó nằm ở thiết kế chai bằng vàng được lấy cảm hứng từ nền công nghiệp thời trang của nước Pháp. Cũng chính vì thế mà sự sang trọng gấp đôi có cả hương vị và bao bì, giá cả đã giúp cho Ace of Spades Champagne trở thành một trong những chai Champagne đắt giá nhất trên thế giới, trở thành niềm yêu thích của nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả ng thống Mỹ Barack Obama, ngôi sao Hollywood Tom. Cruise, ngôi sao bóng đá Beckham và ngôi sao quần vợt Federer….

Bài viết trên đây của Rượu Như Ý đã giúp bạn được trải nghiệm qua những chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới. Đó không chỉ là những chai Champagne có giá thành đắt đỏ mà còn là những chai Champagne chất lượng đến mức hoàn hảo. Nếu có cơ hội bạn hãy một lần thử những chai rượu Champagne này nhé!

Bạn tìm hiểu thêm: Những chai rượu Champagne ngon mà bạn nên thử

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.