5 chai rượu Gin ngon được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến bạn 5 chai rượu Gin ngon và đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Cùng xem đó là những chai rượu Gin nào bạn nhé!

Rượu Gin là một loại rượu chưng cất trong suốt, có vị giòn, không màu, mang hương vị cây bách xù rõ rệt nhưng lại có sắc thái cân bằng với các loại gia vị, thảo mộc và các loại trái cây… Và là một thành phần không thể thiếu được trong hầu hết các loại cocktail – thứ quyết định chính về chất lượng của mỗi ly cocktail. Để thêm phần hương vị ngon hơn cho các ly cocktail thì bạn đừng bỏ qua những chai rượu Gin ngon dưới đây nhé:

5 chai rượu Gin ngon được săn lùng nhiều nhất

1. Rượu Gin Beefeater

  • Công ty sản xuất: James Burrough – Anh
  • Thành phần: cây bách xù, rễ và hạt cây bạch chỉ, cây cam thảo, quả hạnh nhân, rễ gốc cây irit, cam Seville, rễ cây rau mùi,và vỏ quả chanh tươi
  • Dung tích: 700ml, Nồng độ: 40%
  • Giá tham khảo: 320.000đ => 350.000đ/chai

Beefeater là chai rượu Gin đầu tiên mà bạn nên thử dù chỉ là một lần. Đây là một chai rượu Gin đã có tuổi đời ngót nghét gần 160 năm với hương thơm nồng nàn của các loại trái câu nhiệt đới, đặc biệt là vị cam của vùng đất Sevilla cùng với vỏ chanh thơm ngát. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị của các loại thực vật nổi tiếng trong công tác sản xuất rượu như rễ cây bách xù và bạch chỉ.

Điểm đặc biệt đã giúp cho Beefeater luôn đứng đầu bảng xếp hạng những chai rượu Gin ngon, chính là việc công thức làm nên rượu Beefeater hoàn toàn bí mật và chỉ có những người đứng đầu công ty James Burrough mới biết được.

Rượu Gin Beefeater là 1 trong 5 chai rượu Gin ngon được săn lùng nhiều nhất hiện nay

2. Rượu Gin Bombay Sapphire

  • Công ty sản xuất: Bombay Sapphire – Anh
  • Thành phần: Juniper Berry, Hạt Thiên Đường, Vỏ Chanh, Quả Mọng, Rau Mùi, Vỏ Trái Bã Đậu, Cây Bạch Chỉ, Quả Hạnh, Orris và Cam Thảo
  • Dung tích: 750ml, Nồng độ: 40%
  • Giá tham khảo: 370.000đ => 400.000đ/chai

Bombay Sapphire là chai rượu Gin được lấy cảm hứng từ thành phố Bombay nổi tiếng của Ấn Độ. Khi thưởng thức bạn sẽ có một cảm giác vô cùng tươi mới và sảng khoái ngay tức thì. Bombay Sapphire có một lớp vỏ bên ngoài vô cùng ấn tượng với một màu xanh da trời của đá Sapphire, cùng với logo là hình ảnh của nữ hoàng Anh, giúp ghi điểm tối đa đối với người nhìn.

Rượu có sự kết hợp của bộ 3 hương vị Cam – Chanh – Hạnh Nhân đã giúp cho Bombay Sapphire có một mùi hương vô cùng độc đáo. Kết hợp cùng với đó là hương của các loại thảo mộc giúp tạo nên một cảm giác vô cùng hưng phấn khi thưởng thức.

3. Rượu Gin Gordons London Dry

  • Công ty sản xuất: Gordon’s Gin – Anh
  • Thành phần: Quả Bách Xù, Hạt Rau Mùi, Cam Thảo, Rễ Cây Bạch Chỉ, Vỏ Chanh, Rễ Orris, Vỏ Cam
  • Dung tích: 700ml, Nồng độ: 40%
  • Giá tham khảo: 230.000đ => 280.000đ/chai

Là một loại rượu Gin lâu đời nổi tiếng được sản xuất tại Anh, một trong những đế chế sản xuất rượu Gin cung ứng trên toàn thế giới, chính vì thế mà chất lượng của London Dry Gin thì sẽ không có lời nào để chê trách cả. Đối với những người có niềm đam mê, luôn thưởng thức rượu Gin thì London Dry Gin là một loại rượu Gin chuẩn. Do được chưng cất nhiều lần bởi các nguyên liệu cùng các loại thảo mộc nên đã tạo ra hương vị cay nồng cho chai rượu này.

London Dry Gin còn được ví von như một người đàn ông từng trải, có màu sắc trắng như nước lọc, nhưng khi thưởng thức bạn lại cảm nhận được vị cay nồng lan tỏa ngay lập tức.

Rượu Gin Gordons London Dry là 1 trong 5 chai rượu Gin ngon được săn lùng nhiều nhất hiện nay

4. Rượu Gin Tanqueray

  • Công ty sản xuất: Tanqueray Gin- Anh
  • Thành phần: Quả Bách Xù, Cam, Quýt, Dứa, Lúa Mạch, Rau Mùi, Rễ Cây Bạch Chỉ, Quế, Chanh
  • Dung tích: 700ml, Nồng độ: 43%
  • Giá tham khảo: 400.000đ => 450.000đ/chai

Tanqueray là một chai rượu Gin chất lượng đến từ Anh. Tanqueray được chưng cất từ 2 thành phần riêng biệt đó là rượu nguyên chất được ủ trong những thùng đồng và các loại thực vật chuyên dụng để nấu rượu. Phải tách biệt hai nguyên liệu này ra như vậy là để các loại thực vật có thể ngấm dễ dàng vào rượu và đem lại được hương vị đặc trưng nhất.

Bên cạnh đó, để sản xuất rượu Tanqueray cũng sẽ có những quy định khắt khe đối với từng loại nguyên liệu, như phải dùng quả của cây bách xù Tuscan đã được ủ trong 2 năm để hương vị rượu tốt nhất cho thể. Ngoài ra, Tanqueray cũng được thêm vào các loại trái cây như cam, quýt, chanh và dứa để tăng hương vị.

5. Rượu Gin Monkey 47

  • Công ty sản xuất: Wild Monkey Distillery, Lossburg, Germany
  • Thành phần: Quả Bách Xù,câu thơm, cỏ roi ngựa, hoa cải hương, hoa hồng, dâm bụt, chanh…
  • Dung tích: 500ml, Nồng độ: 47%
  • Giá tham khảo: 1.450.000đ => 1.650.000đ/chai

Dù mới chỉ xuất hiện được khoảng 1 thập kỷ nhưng hiện nay Monkey 47 đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Số 47 có trong tên của chai rượu là được lấy ý tưởng từ việc đã có 47 loại thảo mộc được hòa quyện cùng nhau để tạo nên hương vị đặc trưng cho rượu và chữ Monkey là được lấy từ chú khỉ Max đã được Collins nhận nuôi trong quá trình hỗ trợ tái thiết lập vườn thú Berlin.

Gin Monkey 47 – chai rượu được ví như một người đàn ông mạnh mẽ, từng trải và có phần nghiêm túc. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt không quá đậm đà mà chỉ thoáng qua nhưng để lại một du vị không thể nào quên. Rượu có hương thơm của cây bách xù, câu thơm, cỏ roi ngựa, hoa cải hương, hoa hồng, dâm bụt và chanh, tất cả tạo nên một hương thơm vô cùng quyến rũ của Monkey 47.

Bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giới thiệu đến bạn 5 chai rượu Gin ngon được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có được thêm cho mình những lựa chọn tốt khi tìm mua rượu Gin.

Bạn tìm hiểu thêm: 6 chai rượu vang giá dưới 300K được săn lùng nhiều nhất hiện nay

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.