Top 10 chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay

Đà Lạt không chỉ là một địa danh nổi tiếng về du lịch của Việt Nam mà còn là nơi có những chai rượu vang rất ngon mà giá thành lại rất phải chăng. Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay. Cùng theo dõi xem đó là những chai rượu vang nào bạn nhé!

10 chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay

Rượu vang Đà Lạt Chateau Tradition Cabernet Sauvignon

Chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích đầu tiên bạn nên thử đó Chateau Tradition Cabernet Sauvignon. Đây là chai vang có dung tích 750ml với độ cồn là 12,5% nên rất thích hợp để dùng trong những bữa tiệc. Rượu có giá cả phải chăng, hương thơm đậm đà, phức hợp của quả phúc bồn tử, nho đen và mận đen đem lại cho người thưởng thức cảm giác mềm mượt, dễ uống.

Rượu rất thích hợp sử dụng với các món thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt dê…ở nhiệt độ lạnh.

Rượu vang Đà Lạt Chateau Tradition Cabernet Sauvignon là 1 trong 10 chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay

Rượu vang Đà Lạt Chateau Special Cabernet Sauvignon

Chateau Special Cabernet Sauvignon là chai vang Đà Lạt có nồng độ cồn chỉ 12% nên rất dễ uống và nhẹ nhàng. Rượu có vị chát mạnh kèm với vị béo của bơ và khoáng chất, pha pha lẫn chút vị của nho đen, caramel, thìa là và Socola.

Rượu rất thích hợp khi được dùng cùng với các món món ăn chế biết từ thịt đỏ, mì Ý hoặc các món ăn giàu gia vị khác.

Rượu vang Đà Lạt Chateau Reserve Cabernet Sauvignon

Có giá thành dưới 500k và nồng độ cồn chỉ 13% nên là chai vang Đà Lạt rất được yêu thích. Rượu được làm từ những trái nho Cabernet Sauvignon ngon nhất, mang đến cho vang hương vị nồng nàn của phúc bồn tử, nho đen thoảng nhẹ mùi sô cô la và thảo mộc. Rượu ngon nhất là khi được dùng ở nhiệt độ lạnh, nên trước khi thưởng thức bạn hãy mang rượu đi ướp đá nhé.

Rượu vang Đà lạt Classic Red Wine

Là chai rượu được biết đến với tên gọi rượu vang đỏ bởi rượu có một màu đỏ rất đặc trưng. Rượu có hương vị của mứt quả và dâu Đà Lạt. Nguyên liệu chính để lên men rượu vang Đà lạt Classic Red Wine đó là nho Cardinal và quả dâu Đà Lạt.

Rượu vang Đà lạt Classic Red Wine là 1 trong 10 chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay

Rượu vang Đà Lạt Classic White Wine (vang trắng Đà Lạt)

Rượu chỉ có nồng độ cồn là 12% và giá thành rẻ nên Classic White Wine là chai rượu phổ biến tại Việt Nam. Rượu được làm bởi nho Cardinal và nho Chardonnay nên có được một màu vàng rơm nhạt rất đẹp mắt.

Khi thưởng thức Classic White Wine, ngoài vị rượu đặc trưng thì bạn còn có thể cảm nhận được hương thơm của các loại quả như bưởi, cam, chanh. Rượu Classic White Wine có vị chua hài hòa và mềm mượt nên rất thích hợp để thưởng thức cùng với các món ăn từ hải sản, thịt gia cầm…

Rượu vang Đà Lạt Classic Special Red Wine

Rượu có màu tím đỏ đậm, mùi thơm nhẹ nhàng của trái cây, thoáng chút mùi gia vị và gỗ sồi độc đáo. Rượu Classic Special Red Wine có nồng độ cồn là 12% và được làm từ hai giống nho Cardinal và nho Shiraz theo công thức đặc biệt nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt hương vị của vang Đà Lạt.

Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ 16 độ C và dùng kèm với các món là như là thịt, kể cả thịt đỏ, thịt trắng hay gia cầm.

Rượu vang Nouvo Sangria Wine Red

Nouvo Sangria Wine Red là chai vang Đà Lạt nổi bật khi được kết hợp giữa rượu vang và nước trái cây chín mọng. Rượu được làm theo công nghệ truyền thống của Tây Ban Nha nên có màu đỏ đậm đà, mùi thơm nồng nàn, hòa quyện với hương vị trái cây hỗn hợp cùng thảo mộc, vị chua chát cân bằng.

Rượu vang Nouvo Sangria White Wine

Cũng giống như chai vang Nouvo Sangria Red Wine, Nouvo Sangria White Wine là chai rượu vang chát Đà Lạt được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ thức uống truyền thống của Tây Ban Nha.

Rượu có vị cồn vừa phải nên phù hợp nhiều đối tượng. Rượu có màu vàng rơm, mùi thơm nồng nàn hòa quyện của hương vị trái cây hỗn hợp và thảo mộc. Để thưởng thức rượu ngon nhất thì bạn hãy uống với đá và nhớ hãy lắc đều trước khi thưởng thức.

Rượu vang Nouvo Sangria White Wine là 1 trong 10 chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay

Rượu vang Đà Lạt Dankia

Dankia là chai vang Đà Lạt được yêu thích tiếp theo mà bạn nên thử vì rượu có hương vị rất phù hợp với các món ăn ít gia vị, chế biến từ thịt đỏ.

Rượu vang Dankia có màu đỏ tươi của ruby, cùng mùi hương thoảng của của dâu Đà Lạt nhẹ nhàng, thơm ngát giúp bạn nếm thử rất dễ uống và mượt mà.

Rượu vang Đà Lạt Premium hộp 3 lít

Chai rượu vang Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay cuối cùng bạn không nên bỏ qua đó là Premium hộp 3 lít. Rượu được sản xuất bởi hai giống nho là Cardinal và nho Syrah.

Rượu Premium hộp 3 lít có màu đỏ sậm hấp dẫn, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt của các loại hoa quả nhiệt đới vô cùng cuốn hút, hấp dẫn. Rượu Premium hộp 3 lít sẽ được uống ngon hơn khi đã làm lạnh và có thể kết hợp được với hầu hết các món ăn đến từ Á đến Âu, và món Việt…

Khi mở nắp chai rượu vang Đà Lạt Premium hộp 3 lít, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương của các loại quả chín mọng và khi thưởng thức hương thơm này sẽ đồng loạt bung tỏa, đọng lại trong vòm họng với cấu trúc cân bằng, sự mượt mà cân đối giữa vị chát, vị ngọt và vị chua hài hòa.

Bạn tìm hiểu thêm: Gợi ý 10 chai rượu vang Tết thơm ngon nổi tiếng nhất

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.