Mách bạn 7 chai rượu vang Merlot ngon, giá hợp lý

Từ lâu, bạn đã nghe nhiều đến giống nho Merlot nổi tiếng, nhưng bạn lại chưa biết được những chai rượu được làm từ giống nho này ngon mà giá lại hợp lý. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Rượu Như Ý nhé. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu vang Merlot ngon mà giá lại vô cùng hợp lý.

Những chai rượu vang Merlot ngon, có giá hợp lý

Hiện nay, trên thị trường rượu có rất nhiều những dòng rượu vang được làm từ giống nho Merlot từ nhiều nhà cung cấp vang khác nhau. Dưới đây là một số chai rượu vang Merlot ngon mà bạn nên thử:

1. Vang đỏ Ý Amami Rosso Veneto Merlot

Đứng đầu danh sách gợi ý đó chính là Amami Rosso Veneto. Đây là một chai vang đến từ vùng khí hậu mát mẻ của Ý, và được phân phối bởi nhà làm vang Amami. Amami là nhà làm vang nức danh trên thế giới với những chai vang mang hình trái tim ngọt ngào, lãng mạn.

Amami Rosso Veneto được làm chính từ hai giống nho Corvina và Merlot. Với cấu trúc đơn giản, hương vị nhẹ nhàng, dễ cảm nhận, có hương thơm đặc thù của quả mâm xôi, anh đào chua, thuốc lá, thảo mộc và một vị tannin mềm mịn. Tất cả đã tạo nên một chai vang Amami Rosso Veneto dễ uống, là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình hoặc dùng để làm quà tặng.

Giá bán tham khảo loại đặc biệt: 720,000đ/chai.

Vang đỏ Ý Amami Rosso Veneto Merlot là một trong 7 chai rượu vang Merlot ngon, giá hợp lý

2. Vang đỏ Pháp Chateaux Meyblum Fils 2017 – Red

Mỗi khi nhắc đến những chai rượu vang Merlot thì nhất định bạn không thể bỏ qua Chateaux Meyblum Fils 2017 – Red – một chai vang đỏ đến từ Pháp. Pháp là nơi sản sinh ra rất nhiều những dòng rượu nho Merlot có chất lượng tốt, nhưng chai vang mà Rượu Như Ý luôn muốn giới thiệu đến bạn vẫn là Chateaux Meyblum Fils 2017 – Red.

Bởi đây là một chai vang vô cùng tinh tế, hấp dẫn được đa số người dùng vang tại Việt Nam ưa chuộng. Rượu được pha trộn bởi 3 loại nho gồm có Merlot, Cabernet Sauvignon, và Cabernet Franc. Chính sự pha trộn này đã tạo nên một chai vang Chateaux Meyblum Fils 2017 – Red có cấu trúc đơn giản, có hương vị của quả mâm xôi, thảo mộc, vị tannin êm dịu, tính axit cao và có thể kết hợp được với nhiều món được làm từ thịt đỏ.

Là một chai vang thuộc phân khúc tầm trung mà bạn nên sở hữu để có thể làm quen dần với những chai rượu vang đỏ của Pháp. Hoặc có thể dùng để chiêu đãi bạn bè, người nhà trog những dịp đặc biệt.

Giá bán tham khảo: 380.000đ/chai.

3. Vang đỏ Chile Paso Grande Merlot Red

Nếu là người mới bắt đầu biết tới và muốn khám phá hương vị độc đáo của những chai vang Merlot thì Paso Grande Merlot Red là một gợi ý hay cho bạn. Paso Grande Merlot Red chai vang đến từ vùng Thung lũng Trung tâm Chile. Rượu có cấu trúc cân bằng, mang hương vị trái cây màu đỏ của quả mâm xôi, anh đào, việt quất, đem lại hương vị ngọt ngào trong vòm miệng, vị tannin êm dịu. Paso Grande Merlot Red là một chai vang dễ uống nhất đối với những người bạn mới bắt đầu tìm hiểu nhưng vẫn muốn có sự khám phá.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/chai.

4. Vang Chile Ochagavia Espuela Red

Là một trong những chai vang đỏ ngon và rất được yêu thích của Chile, không phải cái tên nào xa lạ đó chính là Ochagavia Espuela Red. Một chai vang được làm bởi nhà Vina Ochagavia, với sự pha trộn tinh tế của 3 giống nho Merlot, Carménère và Cabernet Sauvignon.

Ochagavia Espuela Red sở hữu cho mình một hương vị đẹp, khô, tannin nhẹ, có một chút cay nhẹ của hạt tiêu, vị cân bằng trong vòm miệng, đủ êm ái để lưu lại một chút dư vị ngọt ngào sâu lắng.

Để thưởng thức Ochagavia Espuela Red, bạn nên để vang thở khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng để vang được cân bằng và dịu bớt được nồng độ cồn.

Giá bán tham khảo: 225.000đ/chai.

5. Vang đỏ Ý Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot

Chai vang Merlot ngon thứ năm đó là Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot – một chai vang đến từ vùng Terre Siciliane nước Ý, là chai vang được pha trộn từ hai giống nho Nero d’avola và Merlot. Vang có màu đỏ đậm, có hương vị của những quả mâm xôi, cam thảo, anh đào. Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot có vị vang mềm, cân bằng trong vòm miệng, hương vị dễ uống, dễ cảm nhận nên rất thích hợp cho mọi đối tượng thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 720.000đ/chai.

Vang đỏ Ý Etiké AvolAntica Nero D’Avola - Merlot là một trong 7 chai rượu vang Merlot ngon, giá hợp lý

6. Vang đỏ Nam Phi Imbuko Red Merlot

Nam Phi sở hữu cho mình một khí hậu hơi mát mẻ, nên tạo điều kiện rất thuận lợi cho nho Merlot sinh trưởng và phát triển. Và một chai vang đến từ Nam Phi mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Imbuko Red Merlot. Một chai vang có phong cách nhẹ nhàng, dễ uống, có hương vị của các loại trái cây, vị tannin mềm, độ axit tốt vừa phải. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chai vang Merlot thanh lịch, tươi mát thì không nên bỏ qua Imbuko Red Merlot đến từ Nam Phi này đâu.

Imbuko Red Merlot sẽ được đánh thức trọn vị nếu được kết hợp cùng với các món ăn được là từ thịt bò, thịt cừu, thịt gia cầm… Và trước khi dùng thì bạn cũng nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ khoảng từ 15 độ C – 18 độ C, đồng thời cũng cho vang thở chừng 30 phút đến 1 tiếng.

Giá bán tham khảo: 340.000đ/chai.

7. Vang đỏ New Zealand Sileni Cellar Selection Merlot

Chai rượu vang Merlot ngon, giá hợp lý cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn thử đó là Sileni Cellar Selection Merlot. Đây là một chai vang đỏ đến từ vùng Hawke’s Bay của New Zealand. Rượu mang hương vị của những quả dâu đen, vị cacao, tannin tốt, chấm dứt khô, và có kết cấu tốt.

Sileni Cellar Selection Merlot có phong cách của sự thanh lịch, tinh tế vượt trội do mang hương vị của quả dâu đen. Là một chai vang Merlot ngon, được làm từ 100% nho Merlot, vì thế khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của giống nho nổi tiếng này.

Giá bán tham khảo: 440.000đ/chai.

Bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã chỉ cho bạn 7 chai rượu vang Merlot ngon, có giá hợp lý. Hi vọng với những chia sẻ của Rượu Như Ý về rượu vang Merlot trên đây sẽ giúp bạn có được thêm cho mình những lựa chọn hoàn hảo trên con đường khám phá thế giới rượu vang.

>>> Bạn xem thêm: Gợi ý 10 chai rượu vang dưới 200K cho người mới

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.