Những chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023

Bạn đang tìm kiếm cho mình những chai rượu vang đỏ ngon để biếu, làm quà tặng trong dịp Tết này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Rượu Như Ý nhé. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023. Cùng theo dõi xem đó là những chai rượu vang đỏ nào bạn nhé!

5 chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023

Dựa theo những đánh giá, chất lượng và giá thành Rượu Như Ý đã tổng hợp lại trong bài viết này danh sách những chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023. Bạn cùng khám phá xem đó là những chai rượu vang đỏ ngon nào nhé:

Rượu vang Cabernet Sauvignon

Chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết đầu tiên đó chính là Cabernet Sauvignon. Cabernet Sauvignon là chai rượu vang được làm từ những giống nho có màu đỏ đậm, và có nồng độ cồn trên 13,5%. Trong đó giống nho chính được dùng để làm rượu Cabernet Sauvignon đó là Cabernet Sauvignon. Nho Cabernet Sauvignon được trồng ở nhiều nơi trên thế giới, mỗi nơi lại cho ra những hương vị khác nhau, nên nhưng chai rượu Cabernet Sauvignon cũng có hương vị riêng theo từng vùng.

Nếu như hương vị của rượu vang Cabernet Sauvignon được sản xuất ở Chile có dấu ấn đặc biệt của các loại trái cây thì tại Pháp lại có hương vị đặc trưng của khoáng sản và gia vị.

Cabernet Sauvignon là một trong những chai rượu vang ngon nhất trên thế giới và thường xuyên được xuất hiện trong các bữa tiệc sang trong hoặc trong các hộp quà tặng.

Để thưởng thức rượu vang Cabernet Sauvignon bạn có thể kết hợp cùng với các món ăn kèm như bít tết, thịt nai, thịt cừu, phô mai, xúc xích và một số loại rau sống rửa sạch.

Rượu vang Cabernet Sauvignon là chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023

Rượu vang Papale Primitivo

Là chai rượu vang được làm từ những trái nho trồng lâu đời nhất ở vùng Puglia của nước Ý. Những trái nho được trồng ở đây có màu tím đậm, nồng tannin mạnh mẽ và khoáng chất dịu nhẹ. Những trái nho này sẽ được thu hoạch cẩn thận bằng tay, sau đó được đưa đến xưởng sản xuất ép lấy nước và ngâm với vỏ nho trong thùng gỗ sồi mới của Pháp khoảng 12 tháng.

Một chai rượu Papale Primitivo thành phẩm sẽ có màu đỏ đậm, mang hương vị sô cô la đen, anh đào chín và gia vị, mứt trái cây và hương liệu của quả mọng hoang dã. Khi nhấp từng ngụm bạn sẽ cảm nhận được vị của mận, một chút vị cay gỗ sồi, mượt mà trên vòm miệng. Để thưởng thức rượu Papale Primitivo bùng vị nhất thì bạn có thể dùng kết hợp cùng với các món ăn có nhiều giàu mỡ như phô mai, lạp sườn, thịt hun khói hay xúc xích.

Rượu vang F Negroamaro San Marzano

F Negroamaro San Marzano là chai rượu vang thơm ngon thượng hạng. Rượu có màu tím đậm, mang hương thơm phức tạp của vani, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen đã tạo nên một cấu trúc tannin mềm mượt, và xốp.

Rượu đánh giá là dòng vang chất lượng chuẩn, hương vị ngọt ngào nhất. Để thưởng thức rượu vang F Negroamaro San Marzano bạn có thể kết hợp cùng với các loại thịt đỏ, thịt hun khói, phoomai và lạp sườn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chai rượu vang đỏ thích hợp để kết hợp trong những giỏ quà tặng Tết sang trọng thì đừng bỏ qua rượu vang F Negroamaro San Marzano nhé.

Rượu vang Ý Chén Thánh

Rượu vang Ý Chén Thánh là chai vang cao cấp và được yêu thích nhất của nước Ý. Rượu được ủ trong những thùng thép không gỉ khoảng 6 tháng, trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Rươu được làm từ các giống nho có vỏ màu đỏ nên có được một màu đỏ ruby đậm quyến rũ những ánh nhìn. Khi thưởng thức rượu vang Chén Thánh bạn sẽ không khỏi bị thu hút bởi hương thơm trái cây nồng nàn của quả mâm xôi, quả mận chín cùng chất tanin hài hòa tạo nên cảm giác sảng khoái lan tỏa trong khoang miệng.

Rượu vang Ý Chén Thánh là chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023

Rượu vang đỏ Chateau Margaux

Chateau Margaux là chai rượu vang chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023 cuối cùng mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Tết này. Đây là một chai rượu đã được các chuyên gia trong nước đánh giá rất cao về chất lượng. Cộng thêm với đó rượu vang Chateau Margaux đã dành được vô số các giải thưởng lớn trong các cuộc thi về rượu và nó được xếp hạng cao nhất Premier Grand Cru Classé Bordeaux. Nên đây được xem là một trong những chai rượu vang rất thích hợp để được kết hợp trong những giỏ quà tặng Tết sang trọng.

Điểm ấn tượng nhất khi thưởng thức chai rượu vang này đó chính là rượu có hương vị tuyệt vời đến mượt mà và nhẹ nhàng mà dòng vàng đỏ này đem lại. Để thưởng thức rượu vang Chateau Margaux chuẩn vị nhất thì bạn hãy uống kèm với các món ăn như thịt nướng, phô mai và các món ăn giàu protein nhé.

Qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giúp bạn điểm danh những chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết Quý Mão 2023. Đó là những chai rượu vang đã được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và giành được rất nhiều các giải thưởng về rượu vang. Hi vọng rằng với những gợi ý của Rượu Như Ý về các chai rượu vang đỏ ngon biếu Tết sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn quà tặng trong dịp Tết này.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 10 chai rượu ngoại biếu sếp giúp ghi điểm tuyệt đối

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.