3 chai rượu vang hồng nổi tiếng và ngon nhất

Rượu vang hồng nổi tiếng là loại rượu vang được pha trộn bởi rượu vang trắng và vang đỏ. Và là loại rượu ít phổ biến nhất.

Rượu vang hồng cũng được làm từ nguyên liệu chính là nho đỏ nhưng quá trình ngâm với vỏ nho chỉ diễn ra trong vòng vài tiếng. Đó cũng chính là thời điểm đủ để rượu vang có một màu hồng hấp dẫn. Rượu vang hồng có vị chát nhẹ nhẹ của vỏ nho nhưng sẽ rất ngon nếu bạn uống khi rượu đã được để lạnh.

3 chai rượu vang hồng nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

Rượu vang hồng Grenache

Nho Grenache là một loại nho hàng đầu được dùng trong hỗn hợp Provence Rose. Loại nho này được sử dụng chủ yếu ở vùng phía Bắc của đất nước Tây Ban Nha. Có tên gọi là Garnacha Rosado.

Rượu có hương vị của các loại trái cây như: Mâm xôi, dưa hấu, dâu tây, chanh, dưa chuột cùng trái cây đỏ ngọt ngào khác. Điểm kết thúc của rượu vang hồng Grenache đó chính là độ chua của chanh.

Rượu vang hồng Grenache

Rượu vang hồng Pinot Noir

Pinot Noir luôn được biết đến là một giống nho tinh tế, phát triển rất tốt ở nơi có điều kiện khí hậu mát mẻ. Nếu dùng nho Pinot Noir để làm nên vang đỏ thường rất khó nên các nhà sản xuất đã chuyển sang làm vang hồng.

Rượu vang hồng Pinot Noir có hương vị của các loại trái cây: vỏ cam, chanh, dưa hấu, cần tây, dâu tây và cherry. Kết hợp cùng với nho Pinot Noir tạo nên một loại rượu vang hồng có hương vị vô cùng tinh tế.

Vang hồng Pinot Noir sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi dùng cùng với các loại gia vị của Pháp như Thyme và Herbs de Provence. Và cũng rất phù hợp khi kết hợp cùng với những món làm từ ngô.

Rượu vang hồng Sangiovese

Nho Sangiovese là một giống nho hàng đầu của Ý nhưng lại bị đánh giá thấp. Nên đến nay nho vẫn còn rất khó khi sử dụng và được sử dụng để làm rượu vang hồng tươi.

Vang hồng Sangiovese có hương vị của các loại trái cây: Dâu dại, Mâm xôi, Cherry, Đinh hương và Thì là. Nho Sangiovese có hương thơm trái cây đỏ cho dư vị của gia vị thịt tinh tế. Tất cả kết hợp cùng với nho Sangiovese cho ra một hương vị rượu tinh tế, đặc trưng khiến bạn lưu luyến mãi.

Rượu vang hồng Sangiovese

Rượu vang hồng có thể được kết hợp dùng với những món ăn của Thái, salad của Ý và ẩm thực Trung hoa.

>>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về: Các loại rượu vang trắng cho dân sành rượu vang

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.