Những loại rượu whisky nào ngon nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có những loại rượu whisky nào ngon nhất? Đây là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu whisky ngon đang được nhiều người ưa chuộng.

Rượu whisky là loại đồ uống có chứa cồn được làm từ ngũ cốc bằng cách lên men và chưng cất. Đối với người sành về rượu thì rượu whisky hẳn là một cái tên không quá xa lạ. Nhưng để biết đâu là rượu whisky nào ngon nhất thì lại không phải ai cũng biết.

Những loại rượu whisky nào ngon nhất 

Rượu Whisky Suntory ROYAL

Rượu Whisky Suntory ROYAL chính thức ra đời vào năm 1950 và trở thành dòng rượu whisky thượng hạng của Nhật ROYAL. Rượu có vị hài hòa, phong phú pha lẫn với hương hoa nhẹ nhàng, tạo nên một hương vị rượu truyền thống, sâu lắng.

  • Rượu có mùi: bánh gừng, vani, gia vị
  • Rượu có hương vị: cam, hơi thanh nhưng chất. Vị ngắn và kết thúc mượn mà, sâu lắng.
  • Cách thưởng thức rượu: Để thưởng thức bạn có thể uống theo cách truyền thống hoặc là uống với đá hay pha chế theo kiểu cocktail.
Rượu Whisky Suntory ROYAL
Rượu Whisky Golden Blue Diamond

Rượu Whisky Windsor XR

Rượu Whisky Windsor XR là loại rượu Whisky có chất lượng hoàn hảo, được sản xuất từ những dòng rượu Whisky quý hiếm và tuyển lựa khắt khe nhất trong kho tàng rượu quý của Windsor.

Whisky Windsor XR luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ hương vị. Rượu bắt đầu với hương thơm của lúa mạch và socola sau đó lại là hương vani cùng với hương tươi mát của trái cây tươi. Hơn nữa, bạn cũng có thể cảm nhận thêm được hương của mật ong và hương quế.

Để thưởng thức rượu Whisky Windsor XR bạn hãy làm sạch và mát vòm họng bằng nước lạnh trước. Sau đó, bạn hãy kết hợp một chút nước và rượu để có thể thưởng thức được trọn hương vị tuyệt vời của rượu Whisky Windsor XR.

Rượu Whisky Windsor 12 Y.O

Để trả lời cho câu hỏi rượu whisky nào ngon nhất thì không thể không nhắc đến rượu Whisky Windsor 12 Y.O. Đây là dòng rượu whisky được làm từ những dòng Whisky đơn quí hiếm ít nhất là 12 năm để tạo nên những chai rượu hảo hạng nhất.

Rượu bắt đầu với hương thơm thanh nhã của thảo mộc và bạc hà. Tiếp sau đó là hương mạch nha và ngũ cốc. Khi uống chỉ cần lắc nhẹ là lại cho bạn cảm nhận được hương vị của hạt rang, uyết tùng, gỗ và ngói khô.

Để thưởng thức rượu bạn hãy thưởng thức từ từ từng ngụm nhỏ một. Khi đó bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của mạch nha rang và vị ngọt ngay trên đầu lưỡi và hương cam quýt xộc lên mũi khi thêm vào rượu một chút nước. Thưởng thức rượu Whisky Windsor 12 Y.O bạn sẽ được cảm nhận của cả vị ngọt và cay.

Rượu Whisky Golden Blue Diamond

Whiskey Golden Blue Diamond là loại rượu được làm với công nghệ pha trộn dung dịch thô có chọn lọc. Đây cũng là dòng rượu đã được hợp tác cùng với những nhà thiết kế siêu xe thế giới Motifs tạo nên những chai rượu làm sáng mọi khoảnh khắc của người dẫn đầu.

Chỉ trong 2 tháng sau khi ra mắt, Whiskey Golden Blue Diamond đã chiếm đến 15% thị phần rượu Whiskey siêu cao cấp. Hơn thế nữa, với thiết kế độc đáo, độ cồn dịu êm chỉ 36.5° và hương vị thuần khiết đã giúp cho Whiskey Golden Blue Diamond giành giải vàng và giải bạc tại 3 cuộc bình chọn lớn nhất thế giới năm 2015.

Rượu Whisky Golden Blue Diamond
Rượu Whisky Golden Blue Diamond

Rượu Whisky Hunting Lodge

Đây là loại rượu whisky thượng hạng được ủ từ những loại nho cao cấp trong thùng gỗ sồi lâu năm. Rượu có hương vị hài hòa, khi thưởng thức sẽ cho mỗi người một cảm xúc khác nhau.

Từng ngụm rượu sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận về sự ngọt ngào của trái cây, và đâu đó có chút hương vị gỗ sồi, vỏ cam và khói. Một hương vị luôn làm hài lòng ngay cả những người có khẩu vị khó chiều nhất.

>>> Bạn muốn tìm hiểu về: Các loại rượu vang ngọt nổi tiếng trên thế giới

© 2020 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.