Gợi ý 5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Thưởng thức rượu vang Pháp, Chile đã nhiều rồi nay bạn muốn đổi sang rượu vang Mỹ xem thế nào? Vậy bạn đừng bỏ qua 5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay mà Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Là quốc gia có thổ nhưỡng độc đáo, khí hậu thuận lợi nên Mỹ có nhiều vùng sản xuất rượu vang và đã cho ra đời nhiều dòng vang chất lượng, nổi tiếng trên toàn thế giới. Và giờ thì bạn hãy chọn cho mình một chai vang phù hợp nhất, thưởng thức hương vị thơm ngon, tinh túy từ nước Mỹ.

5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất

1. Rượu vang Mỹ Austin Hope Cabernet Sauvignon 2019

Austin Hope Cabernet Sauvignon 2019 là chai vang Mỹ thuộc thương hiệu Austin Hope Cabernet Sauvignon. Một trong những thương hiệu chủ đạo của rượu vang Mỹ Hope Family Wines với truyền thống sản xuất rượu vang tại Paso Robles hơn 30 năm.

Austin Hope Cabernet Sauvignon 2019 có hương vị của những quả chín mọng sánh quyện cùng với lớp hương ấm áp của thảo mộc, vani, gia vị cay, khói thuốc. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị rượu tròn đầy, sắc nét cùng với vị chát mạnh mẽ nhưng lại rất êm ái, không gắt, vô cùng tinh tế.

5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất - Rượu vang Mỹ Austin Hope Cabernet Sauvignon 2019

2. Rượu vang đỏ Liberty School Cabernet Sauvignon 2019

Chai rượu vang Mỹ được yêu thích tiếp theo là vang đến từ thương hiệu Liberty School – một trong những thương hiệu lâu đời và đáng tự hào nhất của Hope Family Wines. Được giới chuyên môn đánh giá đây là dòng vang Cabernet Sauvignon ngon, chất lượng tốt, dễ uống với mức giá hợp lý. Có được chất lượng tuyệt hảo đó là do rượu được chính tay nhà làm vang Austin Hope và các nghệ nhân làm rượu lâu năm chăm chút trong từng giai đoạn sản xuất để giữ vững chất lượng qua nhiều năm.

Liberty School Cabernet Sauvignon 2019 có màu đỏ trầm sâu lắng, lan tỏa hương thơm vani ấm áp, kèm với hương quả mọng sống động cùng với các loại gia vị nồng ấm như: thảo mộc, tiêu đen, anh đào sẫm và gỗ sồi ngọt ngào. Tất cả đã tạo nên một Liberty School Cabernet Sauvignon 2019 có vị chát mềm mại, dễ chịu, mượt mà cùng độ chua nhẹ nhưng rất cân bằng.

3. Rượu vang Mỹ Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon 2018

Chai rượu vang Mỹ thứ ba bạn nên thử đó là Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon 2018. Đây là chai vang được làm bởi nhà làm vang huyền thoại Robert Mondavi – nơi vào năm 1966 đã thành lập ra nhà máy rượu vang cùng tên với tầm nhìn tạo nên các dòng vang Napa Valley có thể đứng vào hàng ngũ những loại rượu ngon nhất trên thế giới. Giống nho được dùng để sản xuất được trồng ở vườn nho To Kalon thuộc hàng “first-growth” – “chất lượng nhất thế giới” ở Oakville, trung tâm thung lũng Napa Valley và đây cũng chính là nơi đặt nhà máy làm rượu.

Mỗi khi thưởng thức Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon 2018 bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngọt ngào của những trái mận, lý chua đen sánh quyện cùng với tiêu đen, bánh waffle vani nướng ngậy béo và hạt cà phê ấm áp. Có thể nói đây là một dòng vang đỏ quyến rũ với hương vị trái cây và socola đen, vị chát mềm mượt, nhung lụa cùng vị khoáng chất tinh khiết.

5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất - Rượu vang Mỹ Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon 2018

4. Rượu vang đỏ Antica Cabernet Sauvignon 2017

Đây là một chai vang đỏ đẳng cấp đến từ nhà Napa Valley. Rượu được sản xuất từ những quả nho Cabernet Sauvignon xuất sắc nhất, do được trồng ở độ cao lý tưởng, trên chất đất đá núi lửa hàng triệu năm kết hợp cùng kinh nghiệm làm vang Cabernet Sauvignon hơn 600 năm của gia đình Antinori.

Rượu mang trong mình hương vị cô đọng, mạnh mẽ, tròn đầy nhưng rất êm ái, tinh tế và thanh lịch, đúng với tinh thần và truyền thống của gia đình Antinori.

5. Rượu vang đỏ Balade Pinot Noir Belle Glos 2019

Balade Pinot Noir Belle Glos 2019 là chai vang Mỹ cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một chai vang nổi bật với một màu đỏ lấp lánh, mang trong mình hương vị mạnh mẽ của các loại quả như dâu và anh đào chín mọng. Thưởng thức Balade Pinot Noir Belle Glos 2019 bạn sẽ cảm nhận rõ được những nốt hương gỗ sồi, bánh nướng ấm áp và bùn khoáng tinh khiết. Balade Pinot Noir Belle Glos 2019 là một chai vang đỏ tròn đầy, sâu lắng và phức hợp.

Balade Pinot Noir Belle Glos 2019 được sản xuất bởi thương hiệu vang Belle Glos  – một thương hiệu vang Pinot Noir đầy tâm huyết của Joe Wagner – thế hệ thứ 5 của gia đình Wagner trứ danh với lịch sử sản xuất vang hơn 100 năm tại California. Joe Wagner đã chọn cái tên Belle Glos để tưởng nhớ người bà Lorna Belle Glos Wagner, đồng sáng lập ra vườn nho Caymus, cũng là nguồn cảm hứng để Joseph làm nên những tuyệt tác rượu vang danh giá.

Bài viết trên đây của Rượu Như Ý đã gợi ý giúp bạn 5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Đó là những chai rượu vang Mỹ không chỉ được sản xuất bởi những nơi làm vang tuyệt nhất trên thế giới mà còn có chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Hi vọng với những gợi ý của Rượu Như Ý về những chai vang Mỹ này sẽ giúp bạn không còn băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn những chai vang Mỹ phù hợp cho gia đình mình. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư thái, tuyệt vời nhất bên những chai vang Mỹ tuyệt hảo.

Bạn tìm hiểu thêm: Mách bạn 6 chai rượu vang ngon chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.