Mách bạn 6 chai rượu vang ngon chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp

Mỗi dịp lễ, Tết việc lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để các công ty, doanh nghiệp gửi gắm lời tri ân của mình tới các khách hàng, đối tác. Trong dịp lễ, Tết năm nay Rượu Như Ý gợi ý đến bạn 6 chai rượu vang ngon làm quà tặng doanh nghiệp. Bạn cùng xem đó là những chai rượu vang ngon và chất lượng nào nhé!

6 chai rượu vang ngon chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp

1. Rượu vang Pháp Chateau Carbonnieux 2019

Chateau Carbonnieux 2019 là chai vang đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến bạn. Đây là chai vang Pháp từ Pessac-Léognan luôn được xếp vào danh sách những chai vang đắt giá và có chất lượng hảo hạng nhất Bordeaux.

Chateau Carbonnieux 2019 có hương vị tròn trịa, đậm đà, tươi mát, giàu đậm khoáng chất đặc trưng của thổ nhưỡng đá sỏi. Rượu có vị chát nhung mượt, được cân bằng bởi hương thơm của các loại trái cây đỏ, thoang thoảng chút hương gỗ nướng ấm áp có được từ việc ủ gỗ. Tất cả đã tạo nên cho Chateau Carbonnieux 2019 thượng hạng, một lựa chọn hoàn hảo để dùng làm tặng quà.

Mách bạn 6 chai rượu vang ngon chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp - Rượu vang Pháp Chateau Carbonnieux 2019

2. Rượu Vang Parrot Amarone Della Valpolicella

Chai vang tiếp theo bạn có thể lựa chọn làm quà tặng đó chính là một chai vang đến từ Ý có tên Parrot Amarone Della Valpolicella. Đây là một chai vang có thiết kết khá đặc biệt với nhãn chai hình chú vẹt Parrot rực rỡ. Một chai vang mang mang ý nghĩa tươi mới, niềm tin và hi vọng nên rất được ưa chuộng để làm quà tặng.

Parrot Amarone Della Valpolicella được sản xuất bởi giống nho có gốc 25 năm tuổi trên thềm đá sét vôi cổ đại hàng triệu năm và được thu hoạch bằng tay, hong khô theo phương pháp Appassimento trong 130 ngày ở nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng. Rượu có màu đỏ ruby rực rỡ, lan tỏa cùng với hương thơm quyến rũ của anh đào, mận khô hòa quyện cùng với cỏ hoa và gia vị cay nồng ấm. Hương vị giàu đậm mượt mà, vị chát lụa là, tất cả tạo nên một tổng thể cân bằng đến hoàn hảo.

3. Rượu vang Château La Tour Carnet 2018

Có thể nói Château La Tour Carnet 2018 là một chai rượu vang Pháp thú vị dùng để làm quà tặng doanh nghiệp. Đây là một dòng rượu vang đỏ ấn tượng, có hương thơm của trái cây mạnh mẽ, nổi bật nhất là hương thơm của việt quất, lý chua đen, thoáng nốt hương cam thảo ấm áp. Rượu có hương vị đậm đà, mềm mượt với trái cây thơm ngon, vị chát mềm mịn, để lại một hậu vị kéo dài khó quên.

Château La Tour Carnet 2018 được xem là niềm tự hào của Château La Tour Carnet – một trong những điền trang sản xuất rượu cổ nhất Médoc. Ngày nay, điền trang Château La Tour Carnet thuộc sở hữu của Bernard Magrez – Winemaker đáng kính, và là chủ sở hữu của 4 Château Grand Cru nổi tiếng bậc nhất Bordeaux.

4. Rượu vang Château Badette 2018

Nếu đối tác của bạn yêu thích hương vị Pháp cổ điển thì Château Badette 2018 là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Là một chai vang nổi bật với màu đỏ thẫm quyến rũ, mang hương thơm của cà phê, cam thảo, cacao hòa quyện cùng anh đào đen ấm áp. Hương vị rượu cô đọng, dày dặn, kết hợp cùng sự bùng nổ của hương những trái cây chín mọng, hương vị đậm đà, thoang thoảng nốt hương cam thảo, socola tinh tế đọng lại đến cuối cùng. Đó là lý do mà Château Badette 2018 luôn là lựa chọn ưu tiên trong danh sách những chai rượu vang ngon làm quà tặng doanh nghiệp.

Mách bạn 6 chai rượu vang ngon chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp - Rượu vang Château Badette 2018

5. Rượu vang đỏ Castelgiocondo Brunello Di Montalcino 2010

Castelgiocondo Brunello Di Montalcino 2010 là chai vang đỏ được sản xuất bởi điền trang CastelGiocondo Brunello Di Montalcino – một trong 4 điền trang đầu tiên sản xuất dòng rượu vang Brunello di Montalcino trứ danh. Dấu ấn đặc biệt này được tôn vinh trên chính nhãn chai với thiết kế là bức tranh bích họa thủ lĩnh Guidoriccio da Fogliano thành Siena thời trung cổ oai nghiêm, uy lực.

Khi thưởng thức Castelgiocondo Brunello Di Montalcino 2010 bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của đá khoáng, trái cây sẫm màu và quả óc chó. Kèm với đó là một vị cháy cùng một hậu vị vô cùng phong phú. Hương vị ngọt ngào với trái cây chín hòa quyện cùng vị khoáng chất mặn nhẹ. Chính bởi thế đây là một dòng vang đỏ giàu tiềm năng phát triển, có thể thưởng thức ngay hoặc lưu trữ theo thời gian và là một lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa lễ hội này.

6. Rượu vang Pháp Château Giscours 2016

Château Giscours 2016 là chai vang cuối cùng trong danh sách những chai rượu vang ngon làm quà tặng doanh nghiệp mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một chai vang thuộc dòng vang Pháp mang hương vị Margaux cổ điển nên rất phù hợp để bạn lựa chọn cho những đối tác, khách hàng sành về rượu vang.

Château Giscours 2016 có hương vị mạnh mẽ, đầy mê hoặc sánh quyện cùng với hương hoa violet quyến rũ, phảng phất hương cam thảo đỏ và mứt nho đầy vương vấn. Cùng với đó là vị chát tinh tế, để lại một dư vị sắc nét. Tất cả tạo nên một lựa chọn hoàn hảo cho những người là tín đồ của rượu vang Pháp đích thực.

Bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã gợi ý cho bạn 6 chai rượu vang ngon, chất lượng làm quà tặng doanh nghiệp. Hi vọng với những gợi ý này thì mùa lễ, Tết năm nay bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm rượu vang làm quà tặng doanh nghiệp.

Bạn xem thêm: Gợi ý 5 chai rượu vang Pháp ngon giá tốt bạn nên thử

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.