Gợi ý 5 chai rượu vang Pháp ngon giá tốt bạn nên thử

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình những chai rượu vang Pháp ngon mà giá lại tốt, thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bạn cùng Rượu Như Ý xem đó là những chai rượu vang Pháp nào nhé!

Từ lâu, rượu vang luôn được biết đến là một thức uống vô cùng đa dạng với nhiều lựa chọn cả về quốc gia, vùng sản xuất, nhà sản xuất, hương vị cho đến giá thành của các chai rượu vang. Dẫu biết, rượu vang là một loại đồ uống sang trọng và thường có giá thành không thấp nhưng vẫn có những chai rượu vang Pháp ngon mà giá cả lại rất phù hợp.

5 chai rượu vang Pháp ngon giá tốt bạn nên thử

1. Rượu vang Pháp Yvecourt Bordeaux Blanc 2020

Yvecourt Bordeaux Blanc 2020 là chai vang Pháp ngon đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến các bạn. Một chai vang trắng có hương thơm của trái cây sống động, nổi bật của những nốt hương cam quýt và đào hoà quyện. Khi thưởng thức Yvecourt Bordeaux Blanc 2020 bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái bất tận và những giây phút thú vị bên bạn bè, người thân.

2. Rượu vang trắng Chateau Timberlay Blanc 2021

Chateau Timberlay Blanc 2021 là chai vang Pháp ngon thứ hai bạn nên thử. Đây là chai vang được sản xuất ở điền trang Chateau Timberlay – một trong những điền trang Bordeaux Supérieur nổi tiếng và lâu đời nhất Bordeaux với chất lượng vang tuyệt hảo, trong tầm giá, phù hợp với mọi đối tượng.

Rượu có một màu vàng sáng đẹp mắt, trong trẻo, hương thơm thanh lịch hòa quyện cùng hương hoa trắng, hương đào và chanh. Khi thưởng thức Chateau Timberlay Blanc 2021 bạn sẽ cảm nhận được vị của trái cây thơm ngon, tròn trịa và vô cùng cân bằng. Và lưu lại một hậu vị kéo dài giúp thực khách có được một trải nghiệm thú vị.

3. Rượu vang đỏ D De dauzac 2016

D De dauzac 2016 – một sản phẩm của Chateau de Dauzac chất lượng nổi tiếng vùng Bordeaux. Rượu có hương vị thơm ngon và có sự cân bằng đạt đến mức ấn tượng cùng một hậu vị đầy đặn, khoáng đạt đến bất ngờ. Khi thưởng thức D De dauzac 2016 bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, cân bằng, tinh tế của hương dâu tây chín, gia vị phương Đông và sô cô la đen. Kèm với đó là một vị chát thanh lịch nên rất thích hợp thưởng thức trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

Gợi ý 5 chai rượu vang Pháp ngon giá tốt bạn nên thử - Rượu vang đỏ D De dauzac 2016

4. Rượu vang trắng Louis Latour Ardèche Chardonnay 2019

Louis Latour Ardèche Chardonnay 2019 một chai rượu vang ngon được sản xuất ở thung lũng sông Ardèche với thổ nhưỡng giàu đá vôi pha đất sét. Một nơi hoàn hảo để sản xuất ra những chai rượu vang Chardonnay chất lượng tốt mà lại có giá thành hợp lý.

Louis Latour Ardèche Chardonnay 2019 nổi bật với màu vàng rơm rực rỡ, hương thơm lan tỏa hòa quyện cùng với những nốt hương mật ong, hạnh nhân. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được trọn vị thơm ngon, tươi mát và rất dễ để có thể kết hợp được cùng với nhiều món ăn khác nhau.

5. Rượu vang Pháp Le Cabanon Viognier 2020

Le Cabanon Viognier 2020 là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Một chai vang Pháp nhẹ nhàng, ngập tràn hoa và quả đến từ thương hiệu Les Alexandrins danh tiếng. Khi thưởng thức, ngay trên vòm miệng bạn sẽ cảm nhận được hương vị sống động, tươi mát, cân bằng và trọn đầy của rượu. Rượu có hương thơm của những trái mơ, cam quýt và bưởi chùm kết hợp, nên dù bạn là một người mới tìm hiểu về rượu vang thì Le Cabanon Viognier 2020 vẫn là một lựa chọn không tồi để thử dù chỉ một lần.

6. Rượu vang Pháp Chateau La Rose Gadis

Đây là một chai vang xuất sắc được sản xuất ở một điền trang nổi tiếng vùng Entre-deux-Mers từ 3 giống nho đỏ kinh điển truyền thống: Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc. Là một chai vang Pháp vừa ngon, mẫu mã thiết kế đẹp mà lại có giá cả vừa túi tiền.

Khi thưởng thức Chateau La Rose Gadis bạn sẽ cảm nhận được đậm hương vị từ hoa quả, rõ nhất là hương của cam thảo, việt quất, cherry. Cùng với đó là chất tannin tinh tế nhẹ nhàng kết hợp hài hòa cùng tuyết tùng và hạt tiêu đen.

Gợi ý 5 chai rượu vang Pháp ngon giá tốt bạn nên thử - Rượu vang Pháp Chateau La Rose Gadis

7. Rượu vang Pháp Marius Rouge

Chai rượu vang Pháp ngon, giá tốt cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến bạn đó là Marius Rouge. Đây là một chai vang đặc biệt thơm ngon đến từ Michel Chapoutier – nhà sản xuất huyền thoại của vùng Rhones nước Pháp. Marius Rouge được tạo nên bởi sự pha trộn hoàn hảo của hai giống nho đỏ mạnh mạnh và cực kỳ thơm ngon là Syrah và Grenache. Tất cả đã tạo nên một chai vang đậm đà, làm nức lòng người thức thức kể cả những thượng khách khó tính nhất.

Rượu có màu đó tía sánh đặc cùng với hương thơm mạnh mẽ, phức tạp của những trái dâu đỏ, mùi hơm cay nồng mạnh mẽ cùng với hương hoa nhiệt đới. Cộng với đó là một cấu trúc đậm đặc tinh tế với lớp tannin mềm mượt như lụa. Hậu vị để lại là hương thơm của hoa quả khiến bạn một lần thử sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt đó.

Bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã đưa đến cho bạn gợi ý về 7 chai rượu vang Pháp ngon, giá tốt. Hi vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn những chai vang Pháp vừa  ngon mà giá lại phù hợp. Chúc bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị bên cạnh những chai vang Pháp tuyệt hảo.

Bạn tìm hiểu thêm: 6 chai rượu vang Chile ngon bạn nên có trong tủ vang nhà mình

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.