6 chai rượu Rum ngon mà bạn nên thử dù chỉ một lần

Bạn yêu thích hương vị đặc biệt của những chai rượu Rum, nhưng bạn có biết những chai rượu Rum nào là ngon nhất không? Nếu chưa thì cùng Rượu Như Ý điểm danh những chai rượu Rum ngon bạn nên thử dù chỉ một lần nhé!

Những chai rượu Rum ngon mà bạn nên thử

1. Rượu Rum Bacardi Gold

Chai rượu Rum ngon đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn bạn thử đó là Rhum Bacardi Gold. Đây là một sản phẩm rượu Rum đến từ thương hiệu Bacardi, Cuba – một thương hiệu rượu nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới. Một chai rượu mang đến chất lượng hoàn hảo, theo lời kể người xưa thì đây là loại rượu dành riêng cho những người cướp biển lẫy lừng.

Ngày nay, Rhum Bacardi Gold đã trở thành mọt loại đồ uống dùng để pha chế rất được yêu thích. Với Rhum Bacardi Gold bạn có thể pha chế để có thể được thưởng thức nhiều loại đồ uống với các phương pháp khác nhau, được trải nghiệm các cảm giác khác nhau.

Rhum Bacardi Gold có màu màu vàng hổ phách đậm đặc trưng, mang hương vị mạnh mẽ hòa quyện cùng với hương vani, lê, caramen, chuối và hương gỗ sồi. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra được hương vị ngọt ngào tự nhiên, và kết thúc với một vị tròn đầy mạnh mẽ và mềm mượt khi thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 320.000đ/chai

Rượu Rum Bacardi Gold là 1 trong 6 chai rượu Rum ngon mà bạn nên thử dù chỉ một lần

2. Rượu Rum Bacardi White

Bacardi Superior Rum là chai rượu Rum ngon tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những chai rượu bán chạy nhất trên thế giới. Bacardi Superior Rum là một trong những loại Barcadi trắng được ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 3 đến 5 năm. Và sử dụng phương pháp lọc đặc biệt bằng than gỗ từ năm 1862 đến nay.

Rượu có màu trắng trong suốt, xuất xứ từ Cuba, có hương vị nồng nàn của vani và hạnh nhân kết hợp cùng với các loại trái cây nhiệt đới, tạo nên một hương vị vô cùng mạnh mẽ nhưng lại không kém phần ngọt ngào và êm dịu.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/chai

3. Rượu Rum Malibu Coconut

Là một dòng rượu Rum mang hương vị đặc trưng khi được chiết xuất từ những trái dừa tự nhiên kết hợp cùng với mật đường – một loại mía đặc trưng của đảo Barbados, đó chính là Rum Malibu Coconut. Rượu có nồng độ cồn đạt 21%.

Sản phẩm đầu tiên của chai rượu Rum Malibu Coconut được làm từ các tinh chất trái cây kết hợp hương vị rượu và dừa. Sau đó, việc sản xuất lại được chuyển đến hòn đảo Barbados xinh đẹp – một vùng cực tây nam của Tây Ấn Độ. Tại đây, thành phần chính của rượu đã được thay đổi kết hợp cùng với công nghệ hiện đại và kỹ thuật truyền thống để tạo nên một chai Rum Malibu Coconut hoàn chỉnh.

Khi thưởng thức Rum Malibu Coconut bạn sẽ cảm nhận được hương vị dịu ngọt rất đặc trưng của dừa, hương nồng nàn nhưng để lại một dư vị nhẹ nhàng, dài lâu.

Giá bán: 285.000 đồng

4. Rượu Rhum Chauvet

Là một chai rượu Rum nổi tiếng được chưng cất đặc biệt từ mật mía của quần đảo Antilles. Trong quá trình chinh phục các thực khách trên thế giới, Chauvet đã dần khẳng định được vị trí cũng như chất lượng của mình trên thị trường rượu Rum thế giới, được xem như là một tác phẩm nghệ thuật đặc trưng của các loại rượu Rum.

Có hai loại rượu Rum Chauvet đó là Rhum Chauvet đỏ – màu nâu mật và Rhum trắng. Rượu có sự kết hợp của nhiều thành phần và hương vị khác nhau như hương quả lê và thuốc lá hòa quyện cùng vị cay nồng của gỗ sồi. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mạnh mẽ cùng vị ngọt ngào, tất cả tạo nên một dư vị phức tạp đến mê người.

Bạn có thể thưởng thức Rum Chauvet cùng với một ít đá khi dùng trực tiếp, hoặc pha chế thành các loại Cocktail để tăng hương vị cho mỗi bữa tiệc.

Giá bán tham khảo: 190.000đ/chai

Rượu Rhum Chauvet là 1 trong 6 chai rượu Rum ngon mà bạn nên thử dù chỉ một lần

5. Rượu Captain Morgan

Captain Morgan là một chai rượu Rum nhẹ nổi tiếng đến từ Jamaica,Trung Mỹ, thuộc quần đảo Đại Antilles, và thuộc sở hữu của tập đoàn Diageo. Captain Morgan được sản xuất dựa trên quá trình lên men tự nhiên của mật mía, và được chưng cất trong nồi đồng 2 lần, sau đó lại được mang đi ủ trong thùng gỗ sồi khoảng từ 6 tháng đến 4 năm mới có thể tạo nên những chai Captain Morgan hoàn chỉnh.

Giá bán tham khảo: 320.000 đ/chai

6. Rượu Rum Bundaberg

Chai rượu Rum chất lượng cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này có tên là Bundaberg Rhum, hay còn được biết đến với cái tên “Rhum con gấu”. Đây là một chai rượu Rum nổi tiếng của đất nước Australia. Rượu có thời gian ủ ít nhất là 2 năm, với thành phần được chiết xuất 100% từ cây mía của đảo Queensland.

Rượu Bundaberg có màu vàng hổ phách, rực rỡ và ấm áp, vị ngọt mạnh mẽ có chút ngọt ngào, dư vị kéo dài. Để thưởng thức bạn có thể dùng nguyên chất hoặc thêm 1 ít đá hay pha chế thành nhiều loại cocktail khác nhau để đổi vị, thêm cảm giác mới lạ.

Giá bán tham khảo: 430.000 đ/chai

Thông qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã gợi ý cho bạn được 6 chai rượu Rum ngon mà bạn nên thử dù chỉ một lần. Hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình lựa chọn cho mình những chai rượu Rum ngon để thưởng thức cũng như để làm đồ pha chế, quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Bạn tìm hiểu thêm: Gợi ý 5 chai rượu vang Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.