Chỉ bạn 8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến bạn 8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay. Đó là những chai vang không chỉ tốt về giá mà chất lượng cũng không kém cạnh những chai vang hạng sang. Bạn cùng xem đó là những chai rượu vang nào nhé!

Từ lâu bạn đã quen với khái niệm rằng rượu vang là một thứ đồ uống xa xỉ chỉ dành cho những người có tiền. Nhưng thực tế suy nghĩ này của bạn đã không còn hoàn toàn đúng. Hiện nay, trên thị trường để đáp ứng được nhu cầu thưởng thức rượu vang của đông đảo thực khách thì các nhà sản xuất đã đưa đến thị trường những chai vang với giá thành rất tốt.

8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là những chai rượu vang 200K đang bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên mua và thưởng thức:

Rượu vang Tây Ban Nha J&W Cocktail Pink

Chai rượu vang 200K đầu tiên mà bạn nên thử đó là J&W Cocktail Pink – một chai vang sủi không có cồn đến từ Tây Ban Nha. J&W Cocktail Pink có thiết kế bên ngoài cùng dòng rượu vang hồng phấn nên vô cùng đáng yêu, nhẹ nhàng với các bọt khí sủi li ti.

Nếu bạn luôn muốn tìm kiếm cho mình những chai vang mang đến sự mới lạ, sảng khoái, sôi động và vui vẻ bất ngờ thì đừng bỏ qua J&W Cocktail Pink, đặc biệt là rượu rất thích hợp dành cho các chị em phụ nữ.

Rượu vang Ý Tavernello Montepulciano D’Abruzzo

Chai rượu vang 200K tiếp theo là đến từ đất nước Ý có tên gọi là Tavernello Montepulciano D’Abruzzo. Rượu được lên men hoàn toàn từ giống nho Montepulciano nên có một màu đỏ ruby vô cùng mạnh mẽ, giúp thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngay khi vừa mới mở Tavernello Montepulciano D’Abruzzo bạn sẽ cảm nhận được ngay tầng tầng lớp lớp các loại hương vị của các loại trái cây đen như việt quất, anh đào và blackberry xen lẫn. Chính sự hấp dẫn lôi cuốn này sẽ khiến bạn muốn thử Tavernello Montepulciano D’Abruzzo ngay lập tức.

Rượu vang Ý Tavernello Montepulciano D’Abruzzo là một trong 8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay

Rượu vang Ý Torrente

Tiếp theo vẫn là một chai vang 200K đến từ Ý với tên gọi là Torrente. Torrente có nồng độ cồn chỉ 10.5% nên rất nhẹ dịu, êm ái, phù hợp cho mọi đối tượng có thể thưởng thức.

Khi thưởng thức Torrente bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của các loại trái cây như mận chín, mứt anh đào, ca cao với một chút gia vị cay đầy ấn tượng. Khi nhấp những ngụm vang đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị ngọt ngào, êm ái với một cấu trúc chặt chẽ và vị tannin mượt mà đem lại một dư vị vô cùng sảng khoái.

Rượu vang Chile La Roca

La Roca là một chai vang đến từ Chile mang trong mình một nét đẹp tự nhiên, hương thơm là sự tổng hòa của nhiều loại trái cây. Rượu có hương thơm của các loại trái cây đen, có hương vị của socola đen xen lẫn cùng hoa quả chín, tạo nên một cấu trúc chặt chẽ, vị tannin mềm mại giúp cho rượu có được một dư vị sâu lắng.

Để thưởng thức kèm với La Roca bạn có thể kết hợp cùng các món ăn được làm từ thịt đỏ như thịt bò bít tết. thịt cừu. sườn nướng, bò hầm, phô mai.

Rượu vang Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon

Yali Swan Cabernet Sauvignon – một chai vang có nồng độ cồn chỉ 13% nên rất thích hợp dùng cho mọi đối tượng. Khi thưởng thức Yali Swan Cabernet Sauvignon bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, tròn trịa, làm tê tái đầu lưỡi để rồi ngấm sâu vào các giác quan bên trong của cơ thể, tạo nên một dư âm khó quên.

Rượu vang Argentina Intis Merlot Malbec

Argentina Intis Merlot Malbec là một chai rượu vang được làm bởi 2 giống nho nổi tiếng là Merlot và Malbec, nên có được hương thơm mạnh mẽ của các loại trái cây tươi như dâu tây đen, quả mâm xôi. Với độ mềm của nho Merlot đã giúp làm nên sự cân bằng vị tannin của nho Malbec. Chính sự tinh tế trong cấu trúc đã mang đến sự sống động, đầy đặn, thu hút người thưởng thức của rượu vang Argentina Intis Merlot Malbec.

Argentina Intis Merlot Malbec có sự hòa quyện giữa vị thanh mát của các loại trái cây, nét ấm áp, sự khiêu gợi của thuốc lá và sự trưởng thành mãnh liệt của gỗ sồi. Tất cả những điều này đã giúp cho Argentina Intis Merlot Malbec có được một sự nổi bật và đa phong cách giữa các dòng rượu vang khác.

Rượu vang Chile Trewa Classico Sauvignon Blanc

Sở hữu cho mình một màu vàng rơm độc đáo và tinh tế. Khi thưởng thức Trewa Classico Sauvignon Blanc bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều bất ngờ bởi rượu có được rất nhiều những hương vị đặc trưng của các loại trái cây miền nhiệt đới.

Trewa Classico Sauvignon Blanc được phủ lên mình một hương vị cay nồng nhẹ, kết hợp cùng với vị mát mẻ thanh thanh của các loại gia vị tạo nên một sự cân bằng đến hoàn hảo. Dư vị để lại lâu dài khiến cho người thưởng thức có cảm giá như mình đang lạc vào mê cung của sự đam mê vậy.

Rượu vang Chile Trewa Classico Sauvignon Blanc là một trong 8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay

Rượu vang Chile Chilano Cabernet Sauvignon

Chai rượu vang 200K cuối cùng mà Rượu Như Ý muốn bạn thử đó là Chilano Cabernet Sauvignon. Rượu có màu đỏ hồng đậm, hương thơm nổi bật của những loại trái cây đỏ như mâm xôi, dâu tây và nho đen. Vị tannin mềm cùng cấu trúc mạnh mẽ mang đến cho Chilano Cabernet Sauvignon một dư vị lâu dài và thanh lịch. Khi thưởng thức Chilano Cabernet Sauvignon bạn có thể dùng kèm với các món ăn như khoai tây chiên, bánh hamburger, thịt nướng, nấm tươi, các loại pizza phô mai fondue. Tất cả sẽ đem lại cho bạn một cảm nhận khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.

Thông qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giới thiệu được đến bạn 8 chai rượu vang 200K bán chạy nhất hiện nay. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của những chai vang này vẫn không kém cạnh gì so với những chai vang đắt tiền khác, vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Hi vọng với những gợi ý này của Rượu Như Ý sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chai rượu vang phù hợp nhất nhé.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 6 chai rượu vang nhẹ cho chị em được yêu thích nhất

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.