Top 6 chai rượu vang nhẹ cho chị em được yêu thích nhất

Rượu vang là một trong những loại đồ uống không kén bất cứ đối tượng nào, dù là cả nam và nữ đều có những chau vang phù hợp riêng. Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý đặc biệt giới thiệu đến cho chị em những chai rượu vang nhẹ cho chị em phụ nữ hiện đang rất được yêu thích. Cùng xem đó là những chai rượu vang nào chị em nhé!

6 chai rượu vang nhẹ cho chị em được yêu thích nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại rượu vang nhẹ khác nhau, dưới đây là một số chai vang nhẹ cho chị em mà Rượu Như Ý muốn chị em thử:

Rượu vang đỏ ngọt Monteverdi Dolce Novella

Chai vang nhẹ đầu tiên mà Rượu Như Ý muốn chị em thử đó là Monteverdi Dolce Novella. Đây là một chai vang có nồng độ cồn chỉ 10%, nên là một lựa chọn cực kỳ ngọt ngào dành cho chị em. Khi thưởng thức Monteverdi Dolce Novella chị em sẽ cảm nhận được một cảm giác sảng khoái khó có thể diễn tả được thành lời.

Điểm đặc biệt mà Monteverdi Dolce Novella luôn được các chị em yêu thích đó là với những chị em nào đang muốn có được một thân hình tiêu chuẩn thì không nên bỏ qua chai vang này. Bên cạnh đó, Monteverdi Dolce Novella còn giúp làn da của chị em được trẻ hóa, giúp chống oxy hóa và giúp kích thích hệ tiêu hóa.

Rượu vang đỏ ngọt Monteverdi Dolce Novella là một trong 6 chai rượu vang nhẹ cho chị em được yêu thích nhất

Rượu vang Chile Koyle Costa Cuarzo Sauvignon Blanc

Koyle Costa Cuarzo Sauvignon Blanc là chai vang tiếp theo mà chị em nên thử. Đây là một chai vang trắng ngon xuất sắc đến từ thung lũng Colchagua nổi tiếng của Chile. Rượu được làm từ 100% giống nho Sauvignon Blanc nên sở hữu cho mình một hương thơm vô cùng tươi mát của các loại trái cây nhiệt đới cùng một vị rượu tròn trịa đầy sức sống. Chắc chắn khi thưởng thức Koyle Costa Cuarzo Sauvignon Blanc lần đầu chị em sẽ có được những ấn tượng khó phai.

Rượu vang Úc Banrock Station Pink Moscato

Nếu chị em yêu thích sự ngọt ngào, màu sắc đẹp để có thể chill chill cùng hội bạn bè thì đừng bỏ qua Banrock Station Pink Moscato – một chai vang đến từ đất nước Úc. Rượu chỉ có nồng độ cồn là 6% nên rất nhẹ nhàng, êm ái nhưng đem lại được sự tươi mới và sảng khoái sau khi thưởng thức.

Rượu vang Ý Capetta Moscato d’Asti

Là chai vang có nồng độ cồn thấp chỉ với 5,5% nên rất thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Với những chị em lần đầu thưởng thức rượu vang hay không dám thử những chai vang có nồng độ cồn mạnh mẽ thì Capetta Moscato d’Asti là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Rượu mang đến cho người thưởng thức một cảm giác nhẹ nhàng mà không hề gây chuếnh choáng khó chịu bởi có hương thơm mát rượi đến từ các loại quả như cam chanh, táo xanh, lê và hương ngọt ngào của hoa trắng, vani.

Rượu vang Ý Abbazia Moscato Rosé Dolce

Là một chai vang hồng sủi bọt thơm ngon, quyến rũ nên luôn đốn tim các chị em ngay từ lần đầu bắt gặp. Abbazia Moscato Rosé Dolce là chai vang được tạo ra bởi gia đình Santero – gia đình đã sở hữu nhiều nhà máy rượu vang đạt huy chương vang qua nhiều thế hệ.

Abbazia Moscato Rosé Dolce có thiết kế và hương vị đều gây được ấn tượng mạnh với người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Rượu được ví như là một nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.

Rượu vang Chile San Jose de Apalta Chardonnay

Chai vang nhẹ cuối cùng mà chị em không nên bỏ qua đó chính là San Jose de Apalta Chardonnay. Là một chai vang nằm ở phân khúc tầm trung, luôn được đánh giá cao bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và có hương vị béo ngậy. Giá thành hiện nay của San Jose de Apalta Chardonnay chỉ tầm khoảng 300,000đ/chai nên sẽ là một lựa chọn tối ưu cho chị em muốn thử với rượu vang.

Rượu vang có tác dụng gì với chị em phụ nữ?

Từ lâu, rượu vang luôn được xem là một bài thuốc bổ để giúp tăng cường sức khỏe. Dưới đây là một số những tác dụng tốt của rượu vang đối với sức khỏe của chị em:

Giúp hỗ trợ chức năng bảo vệ tim mạch

Nếu chị em uống rượu vang nhẹ với một lượng vừa đủ thì điều này sẽ giúp chị em được tăng cường các hỗ trợ về chức năng tim mạch, giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ và các hiện tượng xơ vữa động mạch.

Giúp hỗ trợ chức năng bảo vệ tim mạch là một trong những tác dụng của rượu vang với chị em phụ nữ

Làm giảm và cân bằng lượng cholesterol trong máu

Vì trong rượu vang có các chất giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, nên khi uống sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ máu và cân bằng sức khỏe cho tim mạch. Bên cạnh đó, nhờ có rượu mà chị em có thể làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả.

Không chỉ thế trong thành phần của rượu vang còn có Alpha Hydroxy Acid giúp hỗ trợ phái đẹp trong việc trị mụn cực kỳ hiệu quả, giúp da kháng viêm, và cải thiện được sắc tố da, trị nám. Thêm vào đó, SOD còn góp phần để da có thể se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa dễ dàng.

Làm chậm tốc độ lão hóa

Rượu vang là một loại đồ uống có chứa nhiều chất chống oxy hóa và phenol – đây là những thành phần hữu cơ có thể giúp hỗ trợ phá hủy các gốc tự do, tái tạo tế bào cũng như phục hồi ADN cực kỳ hiệu quả. Không chỉ thế, rượu vang còn giúp giảm thiểu tối đa mọi nguyên nhân dẫn đến các bệnh như tiểu đường, Alzheimer.

Đặc trị chứng mất ngủ

Chất melatonin được tìm thấy trong rượu vang có chức năng giúp hỗ trợ đồng hồ sinh học của cơ thể hoạt động một cách lành mạnh hơn. Nên nếu chị em nào đang bị mất ngủ thì có thể sử dụng rượu vang để có được những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Không chỉ thế hợp chất này còn có khả năng giúp ngăn chặn các tế bào ung thư khá tốt.

Thông qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giới thiệu đến cho chị em những chai rượu vang nhẹ cho chị em đang được yêu thích nhất hiện nay, cùng một số tác dụng của rượu vang với chị em phụ nữ. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích không chỉ riêng đối với các chị em mà còn giúp các anh có thể lựa chọn được những chai vang tốt cho một nửa thế giới của mình.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 5 chai rượu Champagne cao cấp nhất trên thế giới

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.