Những chai rượu vang giá 1 triệu đáng để thử dù chỉ 1 lần

Những chai rượu vang giá 1 triệu không chỉ rất thích hợp để dùng trong những bữa tiệc mà còn là những món quà tặng sang trọng và ý nghĩa trong những dịp đặc biệt. Trong bài viết dưới đây, Rượu Như Ý sẽ giới thiệu đến bạn những chai rượu vang giá 1 triệu mà bạn nên thử dù chỉ một lần. Cùng xem đó là những chai rượu vang nào nhé!

Những chai rượu vang giá 1 triệu đáng để thử

Rượu vang Ý Cantine Cupid San Pancrazio

Chai rượu vang giá 1 triệu đầu tiên bạn nên thử đó là Cantine Cupid San Pancrazio, một chai vang đỏ cao cấp đến từ Salento, Puglia của Ý. Ngay từ lần đầu được thưởng thức Cantine Cupid San Pancrazio bạn sẽ bị ấn tượng bởi rượu có một màu đỏ sẫm ánh tím rất bắt mắt, hương thơm nồng nàn và để lại dư vị lâu. Rượu có hương vị của những quả chín mọng, mùi mứt và thoang thoảng một chút thanh nhẹ của cam thảo. Tất cả đã tạo nên mọt hương vị cân bằng đến tuyệt vời, chắc chắn sẽ chinh phục được mọi thực khách.

Rượu vang Ý Cantine Cupid San Pancrazio là một trong những chai rượu vang giá 1 triệu đáng để thử

Rượu vang Pháp Chateau La Gorc Medoc

Chai vang giá 1 triệu thứ hai mà bạn không nên bỏ qua đó là Chateau La Gorce. Chateau La Gorce là một chai vang đỏ đến từ Medoc -Bordeaux, Pháp. Rượu có màu hồng ngọc đậm phản xạ ánh tím cùng viền sáng tinh xảo. Chính màu sắc của rượu đã gợi lên được sự nhẹ nhàng, quý phái khiến cho nhiều người không khỏi tò mò.

Khi thưởng thức Chateau La Gorce bạn sẽ cảm nhận được hương vị của các loại trái cây như quả mâm xôi, dâu đen, anh đào, nho đen. Bên cạnh đó, khi đưa ly rượu vang lên bạn sẽ cảm nhận được hương gỗ tinh tế, kèm thêm một chút hương thuốc lá, socola cùng hương nấm thanh nhẹ.

Rượu có nồng độ cồn là 14%, nên rất thích hợp dùng cho nhiều kiểu bữa tiệc khác nhau.

Rượu vang Pháp Calvet Saint Emilion Grand Cru

Là chai rượu vang được chế biến chính từ hai loại nho nổi tiếng là Merlot và Cabernet Franc. Rượu Calvet Saint Emilion Grand Cru có một màu lựu với màu đỏ ruby nổi bật để lại ấn tượng rất đặc biệt về màu sắc với người thưởng thức. Ngay từ khi nhấp ngụm vang đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tinh tế của hạnh nhân, hoa hồng đan xen vào đó là hương thơm của các loại quả mọng. Và khi rượu đã được dần lan tỏa khắp khoang miệng thì bạn sẽ cảm nhận dần được hương của các loại trái cây đỏ như anh đào, dâu tây và một chút vị cay nhẹ nhàng ở đầu lưỡi.

Rượu vang Ý Masca del Tacco Lu Ceppu Negroamaro IGP Puglia

Sở hữu cho mình một màu đỏ ruby ấn tượng và luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện đó chính là Masca del Tacco Lu Ceppu Negroamaro IGP Puglia. Khi được nhấp ngụm Masca del Tacco Lu Ceppu Negroamaro IGP Puglia đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay được sự bùng nổ của hương vị trái mâm xôi đen và trái sơ-ri. Để rồi khi tĩnh lại bạn sẽ dần cảm nhận được hương thơm của thảo mộc khô, của hoa phúc bồn tử đỏ, xen lẫn chút cay cay của dương xỉ và gia vị. Đến khi rượu đã được lan tỏa khắp khoang miệng thì đó cũng là lúc của cảm giác êm ái và mượt mà dần xuất hiện. Một cảm nhận về cấu trúc vang mạnh mẽ, và hương hoa quả cùng vị chát sâu lắng, để rồi lưu lại một hậu vị sâu lắng khó quên.

Rượu vang Pháp Cuvée Marguerite Côtes-du-Rhône

Cuvée Marguerite Côtes-du-Rhône là một chai vang đến từ Pháp, có màu đỏ đậm mãnh liệt. Rượu có được nồng độ cồn vô cùng lý tưởng khoảng 15%. Khi nhấp ngụm vang đầu, Cuvée Marguerite Côtes-du-Rhône ngay lập tức sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái với những nốt hương của các loại trái cây chín đỏ như dâu tây, cherry và blackberry cùng vị cay đặc trưng. Để rồi khi rượu lan tỏa khắp khoang miệng bạn sẽ tiếp tục cảm nhận thêm được những hương vị độc đáo hơn của mận, socola và cam thảo.

Rượu vang Ý Bacchus Silver Feudi Bizantini

Bacchus Silver Feudi Bizantini là chai vang được làm từ giống nho Montepulciano nổi tiếng của vùng Abruzzo. Rượu vang Bacchus Silver Feudi Bizantini sở hữu đầy đủ những đặc điểm ưu tú mà các chai rượu vang làm từ giống nho này đem lại.

Khi thưởng thức Bacchus Silver Feudi Bizantini bạn sẽ cảm nhận được hương vị sâu đậm và mãnh liệt điển hình của những chai rượu vang đỏ có nồng độ cồn trung bình – cao. Rượu có nồng độ cồn là 14,5% và mang trong mình sự phức hợp về hương vị của các loại trái cây chín đỏ như mận, mứt dâu, dâu rừng. Cộng hưởng cùng với đó là hương vị của hạt tiêu đen, mùi gỗ sồi mới, hương gia vị và thậm chí là cả mùi của da thuộc.

Rượu vang Pháp Chateau Belair-Coubet Red Label

Là chai vang Pháp có sự pha trộn của 2 giống nho với 60% Merlot và 40% Cabernet Sauvignon. Cũng chính điều này mà Château Belair-Coubet Red Label đã có hàm lượng tannin tuyệt vời và giàu tiềm năng. Khi khui Château Belair-Coubet Red Label bạn sẽ bị lôi cuốn ngay vào hương thơm thanh nhẹ của quả anh đào, bánh gừng, tinh dầu bạc hà và tử đinh nhẹ nhàng.

Trong khi thưởng thức Château Belair-Coubet Red Label bạn sẽ cảm nhận được hương thơm mãnh liệt của quả anh đào, sô cô la đen, quả sung, và mật ong ở hậu vị.

Rượu vang Pháp Chateau Belair-Coubet Red Label là một trong những chai rượu vang giá 1 triệu đáng để thử

Rượu vang Ý Eremo Negroamaro Puglia

Chai vang giá 1 triệu cuối cùng mà bạn nên đưa vào danh sách những chai vang yêu thích của mình đó là Eremo Negroamaro Puglia. Một chai vang được làm hoàn toàn từ giống nho Negroamaro của vùng Puglia và được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi. Rượu có nồng độ cồn là 15,5% mạnh mẽ nên rất dễ có thể chinh phục được các thực khách ở cả màu sắc cũng như hương vị.

Rượu có một màu đỏ ruby đậm đà, quyến rũ có thể thiêu đốt mọi ánh nhìn. Ngay từ khi thưởng thức ngụm vang đầu tiên bạn sẽ bị hương vị mềm mại đầy mạnh mẽ cuốn hút và cuối cùng sẽ lưu lại một dư vị lâu dài, và đầy sâu lắng.

Thông qua bài viết trên đây, Rượu Như Ý đã giới thiệu được đến bạn những chai rượu vang giá 1 triệu mà bạn nên thử. Hi vọng với những gợi ý trên đây của Rượu Như Ý sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn tốt khi tìm kiếm những chai vang phù hợp với mình.

Bạn tìm hiểu thêm: 8 chai rượu vang khai vị (Aperitif) được ưa chuộng nhất

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.