Cách giúp bạn có thể phân biệt rượu Ballantines thật giả

Làm thế nào để có thể phân biệt rượu Ballantines thật giả? Đây là điều được rất nhiều người uống rượu quan tâm, bài viết này sẽ giúp bạn có thể phân biệt được rượu Ballantines thật hay giả. Cùng tìm hiểu nhé!

Các cách phân biệt rượu Ballantines thật giả

Phân biệt tem chống hàng giả

Để biết tem chống giả có đúng hay không thì bạn hãy thấm nước lên 2 đầu tem. Khi tem ướt thì tên sản phẩm sẽ biến mất nhưng khi tem khô lại thì tên sản phẩm sẽ trở lại như ban đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bút dạ quang phổ tô lên phần tem thì sẽ thấy được dòng chữ thương hiệu được in chìm.

Phân biệt tem chống hàng giả của rượu Ballantines

Kiểm tra guarantee bọc ngoài nắp chai

Guarantee được làm để có thể bảo vệ được nắp chai, khi bạn muốn mở nắp chai thì cần phải tháo Guarantee. Nên khi kiểm rượu Ballantines có phải là thật hay giả thì hãy lưu ý kiểm tra Guarantee.Bên cạnh đó thì Guarantee trên đầu trai và trên nhãn sau sai sẽ có mã số trùng nhau.

Kiểm tra mức rượu trong chai

Vì là đóng rượu trong nhà máy, theo mẫu khuôn nên mức rượu của các trai sẽ đều nhau. Chính vì thế nếu làm rượu giả theo các phương pháp thủ công thì mức rượu trong các chai sẽ khác nhau. Hơn nữa thời tiết ở Việt Nam nóng hơn và theo năm sản xuất thì mức rượu cũng sẽ có sự thay đổi.

Quan sát màu sắc của rượu

Nếu quan sát những chai rượu Ballantines ở một góc có ánh sáng chiếu vào thì nếu thấy chai rượu có mầu sẫm hơn, hay nhạt hơn hoặc có những vẩn đục thì đây chính là rượu Ballantines giả.

Quan sát màu sắc của rượu Ballantines

Khi bạn lắc chai hãy quan sát bọt khí

Khi bạn lắc chai rượu Ballantines, nếu là rượu thật thì các bọt khí sẽ rất đều và mịn, di chuyển chậm đều không theo 1 phương thẳng đứng mà tỏa ra khắp nơi rồi lơ lửng bay lên. Và nhìn lên phía trên 1 chút thì sẽ xuất hiện những bọt khí lớn hơn.

Còn đối với rượu Ballantines giả thì khi lắc bọt khí sẽ to hơn và có xu hướng bay lên theo phương thẳng đứng nhưng di chuyển rất nhanh.

Bài viết trên đây đã chỉ ra cho bạn các cách giúp phân biệt rượu Ballantines thật giả. Hi vọng những kiến thức này sẽ giúp cho bạn lựa chọn những chai rượu Ballantines đúng chuẩn.

>>> Bạn tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách ngâm rượu chuối hột đơn giản ngay tại nhà

© 2021 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.