Rượu Vodka trái cây là gì? Các loại rượu Vodka trái cây được yêu thích

Ngày nay, rượu Vodka trái cây đang rất được yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và đây cũng là loại rượu dành riêng cho phái đẹp. Vậy Vodka trái cây là gì mà hấp dẫn đến vậy, và có những loại rượu Vodka trái cây nào đang được yêu thích nhất? Bạn cùng với Rượu Như Ý tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Rượu Vodka trái cây là gì?

Rượu Vodka trái cây là gì? Rượu Vodka trái cây hay còn được gọi là rượu Vodka Cruiser, một loại cocktail được pha sẵn đóng chai. Rượu có nguồn gốc chính là rượu Vodka nhưng được chưng cất hai lần, nhằm tạo ra được hương vị đặc trưng ấn tượng. Điểm đặc biệt của loại rượu này chính là rượu có hương vị của các loại trái cây nên rất dễ uống. Rượu được ngâm và ủ lên men từ các loại trái cây, do đó lượng cồn thấp, nhưng vẫn đảm bảo độ thơm và ngọt cho rượu.

Rượu Vodka trái cây có một nồng độ cồn vừa phải và hương vị phá cách nên rất được lòng các chị em.

Các loại rượu Vodka trái cây được yêu thích nhất

Rượu Vodka trái cây luôn nổi bật với những hương vị trái cây đậm đà kèm thêm một chút phá cách táo bạo trong việc tạo hương đặc biệt. Đó cũng chính là lý do mà tại sao rượu Vodka trái cây luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc khi nó xuất hiện. Dưới đây, Rượu Như Ý xin giới thiệu đến bạn các loại rượu Vodka trái cây đang được yêu thích nhất:

Rượu Vodka Cruiser Very Blueberry

Chai rượu Vodka trái cây đầu tiên luôn được lựa chọn trong mọi bữa tiệc đó chính là Vodka Cruiser Very Blueberry. Đây là một chai Vodka trái cây được làm bởi những trái việt quất thơm ngon, kết hợp cùng với hương vị đắng nhẹ truyền thống của rượu Vodka sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ khi thưởng thức.

Rượu Vodka Cruiser Very Blueberry có nồng độ cồn chỉ 4,6% nên các chị em đều có thể uống nhiều một chút cũng không lo say, nhưng đừng nhiều quá nhé.

Rượu Vodka Cruiser Very Blueberry là một trong Các loại rượu Vodka trái cây được yêu thích nhất

Rượu Vodka Cruiser Sunny Orange

Vodka Cruiser Sunny Orange là chai Vodka trái cây tiếp theo có nồng độ cồn là 4,6%. Rượu có hương vị đặc biệt từ những trái cam nên vừa có màu sắc đẹp mắt và hương cam cũng vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu đem lại cho người thưởng thức một cảm giác thoải mái. Rượu có vị chua chua ngọt ngọt của cam, kết hợp cùng với vị đắng nhẹ của rượu Vodka và có một chút cay nồng nhẹ.

Rượu Vodka Cruiser Bold Berry Blend

Mỗi khi nhắc đến rượu Vodka trái cây thì chắc chắn bạn không thể không nhắc đến rượu Vodka Cruiser Bold Berry Blend. Rượu được làm với thành phần tự nhiên từ trái cây, và được ủ lên men 2 lần nên là một thức uống vô cùng thơm ngon với hương vị trái cây cực kỳ thích thú và hấp dẫn.

Rượu Vodka Cruiser Bold Berry Blend có nồng độ cồn chỉ 4,6% cùng vị cay dịu nhẹ, nồng nàn nhưng không kém phần ngọt ngào sẽ đem đến cho chị em những trải nghiệm rất thú vị khi thưởng thức.

Rượu Vodka Cruiser Wild Raspberry

Như bạn đã biết, dâu rừng là một loại quả có hương thơm tự nhiên, trong dâu rừng còn có nhiều thành phần vitamin mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chai rượu có thể cảm nhận được hương thơm và vị ngọt ngào từ những trái dâu rừng thì đừng bỏ qua Vodka Cruiser Wild Raspberry. Rượu có sự kết hợp của những trái dâu rừng cùng với chút đắng, cay nhẹ của rượu Vodka tạo nên hương vị hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, rượu chỉ có nồng độ cồn là 4,6% nên sẽ luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người thưởng thức.

Rượu Vodka Cruiser Juicy Watermelon

Rượu Vodka Cruiser Juicy Watermelon là chai rượu Vodka trái cây luôn mang đến cho người thưởng thức một cảm giác ngất ngây. Rượu có hương vị thơm ngon đặc trưng của quả dưa hấu hòa quyện cùng vị cay nhẹ từ rượu Vodka. Khi bạn thưởng thức rượu Vodka Cruiser Juicy Watermelon được làm lạnh sẽ giúp giải nhiệt tốt và tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thư giãn đó.

Rượu Vodka Cruiser Zesty Lemon – Lime

Là một chai Vodka trái cây được pha sẵn và đóng chai với nồng độ cồn chỉ 4.6% . Khi thưởng thức Vodka Cruiser Zesty Lemon – Lime bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua thanh mát của quả chanh, và một cảm giác sảng khoái, tươi mới.

Rượu Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime là một trong Các loại rượu Vodka trái cây được yêu thích nhất

Cách thưởng thức rượu Vodka trái cây ngon đúng điệu

Điểm chung của các loại rượu Vodka trái cây là đều mang hương vị từ trái cây tươi, thơm mát nên khi được ướp cùng đá, hương vị dịu nhẹ thơm lừng được đánh thức sẽ giúp kích thích rất tốt vị giác của người thưởng thức.

Rượu Vodka trái cây cực kỳ thích hợp khi xuất hiện trong những bữa tiệc ngoài trời, các buổi dã ngoại hay tiệc hồ bơi. Bạn có thể dùng rượu để kết hợp cùng với các món ngọt, đơn giản đem lại một cảm giác thích thú cho người thưởng thức như bánh, kẹo, trái cây, các món tráng miệng,…

Những sự kết hợp giữa rượu Vodka trái cây cùng với các món ăn thích hợp, sẽ giúp tạo nên một sự trải nghiệm vô cùng mới lạ cho bạn khi thưởng thức đó. Cùng thử và trải nghiệm bạn nhé!

Qua bài viết trên, Rượu Như Ý đã chia sẻ đến bạn những thông tin về rượu Vodka trái cây là gì, các loại rượu Vodka trái cây đang được yêu thích nhất hiện nay và cách thưởng thức rượu Vodka trái cây ngon đúng điệu. Hi vọng với những thông tin mà Rượu Như Ý đã chia sẻ về rượu Vodka trái cây sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị về rượu Vodka trái cây.

Bạn tìm hiểu thêm: Điểm danh những chai rượu vang Úc được ưa chuộng nhất hiện nay

© 2022 Nhà Máy Rượu Như Ý. Thiết kế Website bởi Ruounhuy.

Chấp hành nghị định số 105/2017/NĐ-CP của chính phủ về kinh doanh rượu và các quy định về quản lý thương mại điện tử. Ruounhuy là kênh giới thiệu không buôn bán qua mạng internet các loại rượu có độ cồn trên 15 độ và cho người dưới 18 tuổi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Hotline để được tư vấn thêm.